Vừa ra mắt được ít giờ, bom tấn Devil May Cry 5 đã bị crack tơi bời

Với cộng đồng game thủ và người hâm mộ, đây không biết là tin vui hay tin buồn.

Theo thông tin chúng tôi vừa cập nhật, chỉ ít giờ sau khi ra mắt, bom tấn hành động được chờ đợi nhất năm 2019 - Devil May Cry 5 đã bị crack hoàn toàn. Như vậy, đây có thể coi là một trong những kỷ lục buồn của Denuvo. Dù đã được đầu tư rất kỹ về mảng bảo mật, tuy nhiên bom tấn của Capcom vẫn chịu khuất phục và không thể phản kháng.

Vừa ra mắt được ít giờ, bom tấn Devil May Cry 5 đã bị crack tơi bời - Ảnh 1.

Như vậy, Denuvo lại một lần nữa thất thủ dưới tay các hacker chuyên nghiệp, qua đó cũng dấy lên một hồi chuông báo động cho các nhà phát hành đang trao trọn niềm tin cho phần mềm chống bẻ khóa được quảng cáo là “bảo mật và tân tiến nhất thế giới” này. Từ đầu năm 2019 tính tới nay, đa số các tựa game sử dụng phần mềm này đều đã bị bẻ khóa hoàn toàn.

Được biết, Devil May Cry 5 là phần mới nhất của dòng game cùng tên đến từ hãng Capcom. Liên kết trực tiếp với 4 phần game trước, Devil May Cry 5 sẽ đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu của những người anh hùng quen thuộc. Sau 10 năm chờ đợi kể từ phiên bản 4, quá nhiều kỳ vọng đang được đặt ra cho Devil May Cry 5 và Capcom đang cố gắng làm những điều tốt nhất để không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ.

Và thực tế đã chứng minh Devil May Cry 5 đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Devil May Cry 5 thực sự là một sản phẩm xuất sắc về nhiều mặt. Theo tổng hợp điểm số trên Metacritic, Devil May Cry 5 nhận điểm 9.1 cho bản PC và 8.6 cho bản PS4. Đây đều là những thành tích rất tốt, thể hiện được chất lượng không phải bàn cãi của trò chơi này.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc tranh luận giữa chơi game bản quyền hay crack vẫn đang diễn ra gay gắt và chưa có hồi kết. Trước tình hình đó, ủng hộ hay phản đối game, chơi game bản quyền hay crack, tất cả đều phụ thuộc vào chính kiến của mỗi người mà thôi.