Vừa ra mắt, Resident Evil Village đã có rất nhiều bản mod thú vị

Mod là một phần không thể thiếu với game trên PC.

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đã chính thức được trải nghiệm bom tấn Resident Evil Village vào ngày hôm nay 7/5/2021. Nhiều game thủ trên toàn thế giới đã đánh giá cực cao bom tấn này và gọi đây là tựa game kinh dị của năm, không những thế nhiều trang đánh giá game cũng chấm Resident Evil Village với số điểm cực cao 9/10 đưa phần mới nhất của dòng game Resident Evil lên một tầng cao mới.

Vừa ra mắt, Resident Evil Village đã có rất nhiều bản mod thú vị - Ảnh 1.

Mặc dù ra mắt mới chỉ được vài giờ đồng hồ, tuy nhiên những bản mod đầu tiên của bom tấn Resident Evil: Village đã chính thức được các modder ra mắt, phục vụ sự nghịch ngợm của cộng đồng game thủ. Cụ thể bản mod đầu tiên biến những zombie trở thành những con khủng long tím mộng mơ trông thật là dễ thương như hoàn toàn có thể đưa người chơi trở về bản lưu cũ. Nhiều game thủ sau khi cài bản mod này đã phải bật cười vì những chú khủng long (Barney the Dinosaur) trông thật là ngộ nghĩnh đáng yêu.

Vừa ra mắt, Resident Evil Village đã có rất nhiều bản mod thú vị - Ảnh 2.

Bản mod thứ hai còn buồn cười hơn và thậm chí là đáng sợ không kém khi biến nữ ác nhân Lady Dimitrescu thành Thomas the Tank Engine (trong bộ phim hoạt hình Thomas & Friends cực kỳ nổi tiếng). Bản mod này được một modder có tên Crazy Potato tạo ra, đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ khi hoán đổi khuôn mặt của nữ ác nhân Lady Dimitrescu với khuôn mặt của Thomas the Tank Engine vô cảm, lạnh lùng. Biến nữ ác nhân của chúng ta trông vừa buồn cười cũng như vô cùng đáng sợ. Còn rất nhiều bản mod khác đang được phát triển cho Resident Evil: Village tương tự như dòng game Resident Evil trước đó, khi biến tựa game khinh dị này thành một điều gì đó mà game thủ muốn.

Vừa ra mắt, Resident Evil Village đã có rất nhiều bản mod thú vị - Ảnh 3.

Được biết Resident Evil 8 hay còn được gọi là Resident Evil Village, phần chính thứ mười trong loạt game kinh dị zombie nổi tiếng Resident Evil là phần tiếp theo của Biohazard. Game lấy bối cảnh một vài năm sau sự kiện của Resident Evil 7, Village có Ethan Winters đóng vai nhân vật chính.