Vừa ra update mới, Red Dead Online bị game thủ “ném đá” tới tấp vì khiến tình tình tồi tệ thêm

Rockstar Games đã tung ra cập nhật mới rất được mong đợi cho Red Dead Online (phần chơi mạng của Red Dead Redemption 2), nhưng người hâm mộ không tỏ ra vui mừng cho lắm.

Bản cập nhật này được hứa hẹn sẽ khắc phục nhiều vấn đề mà người chơi từng gặp phải với Red Dead Redemption 2, nhưng theo cộng đồng đánh giá thì nó chỉ đang mang lại thêm nhiều… phiền phức thì đúng hơn.

Vừa ra update mới, Red Dead Online bị game thủ

Tuyên bố của nhà sản xuất cho biết update sẽ bao gồm các sự kiện Free Roam, chế độ Showdown, vòng đua, vũ khí, quần áo và biểu tượng cảm xúc mới nhằm đa dạng hóa trải nghiệm người chơi. Tuy nhiên trên diễn đàn Reddit chính thức, game thủ lại không bày tỏ thái độ tích cực dành cho cập nhật mới này và không ngừng phàn nàn về việc phải cày cuốc cật lực (grind) khi phần thưởng đi săn bị nerf và tính năng microtransaction lố bịch.

Vừa ra update mới, Red Dead Online liền bị game thủ ném đá vì tranh thủ

Danh sách khiếu nại được đưa ra bao gồm các biểu tượng cảm xúc có giá lên tới 100 đô la, những thách thức hàng ngày liên quan đến một vũ khí… chưa được phát hành, trang phục thiếu thẩm mỹ, khuyến khích tình trạng “troll” game nhiều hơn (bắn phá xong bỏ chạy) và những lỗi nghiêm trọng chưa giải quyết triệt để.

Vừa ra update mới, Red Dead Online bị game thủ

Bài viết đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ rất nhiều người chơi khác, minh chứng với lượng UpVote khổng lồ lên đến 26k. Nhìn chung, cộng đồng đang cảm thấy rất thất vọng với Red Dead Online và ít ghé vào diễn đàn để cập nhật bài đăng hơn trước. Đó rõ ràng không phải một dấu hiệu tốt cho Rockstar và tình trạng hiện thời của trò chơi.