Warzone: Zenonia – Game MMORPG với IP đỉnh cao từ hãng game Com2uS

Warzone: Zenonia là tựa game MMORPG theo phong cách PvP được lấy bối cảnh từ IP Zenonia nổi tiếng của hãng game Com2uS.

Zenonia là series game nổi tiếng của hãng game Com2uS tại Hàn Quốc. Sau 5 phần game với thể loại nhập vai hành động hấp dẫn, Com2uS đã chính thức phát hành tựa game MMORPG với bối cảnh quen thuộc có tên là Warzone: Zenonia – 戰界: 澤諾尼亞, tại khu vực Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao trong thời gian tới.

Vẫn giữ nguyên bối cảnh quen thuộc, người chơi sẽ đồng hành cũng các nhân vật mạnh mẽ để bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu và chiến đấu vô tận. Tại đây, người chơi có thể tham gia vào những trận chiến đỉnh cao với quy mô lên tới hàng trăm người chơi khác nhau trên chiến tường. Đồng thời, tự mình tham gia vào những nhiệm vụ sử thi để thay đổi kết cục của thế giới fantasy đầy huyền bí.

Đại chiến PK cả ngày lẫn đêm trong game Warzone: Zenonia
Đại chiến PK cả ngày lẫn đêm trong game

Warzone: Zenonia là tựa game MMORPG thiên về lối chơi PvP đầy cạnh tranh. Người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi chiến đấu hấp dẫn cả ngày lẫn đêm. Và để game trở nên hấp dẫn hơn, nhà phát triển đã bổ sung thêm cơ chế thay đổi lớp nhân vật tự do, cho phép người chơi thay đổi lớp nhân vật mỗi ngày để trải nghiệm các cuộc chiến kịch tính với các góc nhìn khác nhau.

Tựa game Warzone: Zenonia được phát triển dành cho đa nền tảng mobile và PC, nên chất lượng hình ảnh trong game vô cùng ấn tượng. Người chơi không chỉ được gặp gỡ các nhân vật có tạo hình độc đáo, mà còn được chiêm ngưỡng các cảnh quan đặc sắc trên nền đồ họa 3D. Đồng thời khám phá hàng loạt chiến trường ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Khám phá các tính năng thú vị trong game Warzone: Zenonia
Khám phá các tính năng thú vị trong game Warzone: Zenonia

Một trong những điểm nhấn nổi bật của game Warzone: Zenonia chính là bản đồ rộng lớn với hàng loạt các phó bản và hầm ngục. Tuy game tập trung phần lớn vào các hoạt động PvP, nhưng các hoạt động PvE trong game cũng đáng chú ít không kém nếu bạn muốn phát triển nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Nhìn chung, Warzone: Zenonia là một tựa game MMORPG hấp dẫn trong thời gian tới dành cho các game thủ yêu thích thể loại nhập vai PK. Ngoài ra, khu vực Đài Loan thường sẽ không hạn chế các game thủ Việt Nam nên người chơi chỉ cần Fake IP là có thể trải nghiệm tựa game đa nền tảng đầy thú vị này. Được biết game sẽ ra mắt chính thức tại khu vực Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao vào ngày 6 tháng 8 năm 2024.

Tải game : Android IOS