We Were Here Forever - Tựa game cảm hứng từ Escape Room chỉ còn vài ngày trước khi phát hành

Trò chơi hợp tác giải đố We Were Here Forever sẽ phát hành vào ngày 10 tháng 5, mang đến trải nghiệm tương tự như Escape Room.

Trò chơi hợp tác giải đố We Were Here Forever sẽ phát hành vào ngày 10 tháng 5, mang đến trải nghiệm tương tự như Escape Room giúp thử thách tình bạn.

We Were Here Forever

We Were Here Forever sẽ ra mắt trên PC vào ngày 10 tháng 5 và sẽ đến với PlayStation và Xbox sau đó một ngày.

Nhà phát triển và nhà phát hành Total Mayhem Games đã tung ra một đoạn giới thiệu cho We Were Here Forever – một trò chơi giải đố hợp tác, nơi các kỹ năng và sức mạnh tình bạn sẽ được thử thách. We Were Here Forever đánh dấu phần thứ tư trong loạt game giải đố co-op góc nhìn thứ nhất từ Total Mayhem Games, diễn ra ở Castle Rock. Phần đầu tiên, có tên đơn giản là We Were Here, ra mắt trên PC vào đầu năm 2017, với các phiên bản console sẽ được tung ra thị trường trong những năm tiếp theo. We Were Here Too ra mắt vào năm 2018, tiếp theo là sự ra mắt của We Were Here Together vào năm 2019.

Thương hiệu đặc biệt này mô phỏng kiểu trải nghiệm Escape Room – trừ đi các yếu tố của trò chơi thẻ bài. Ubisoft cũng đã thử nghiệm phong cách trò chơi này với Prince of Persia: The Dagger of Time, một trò chơi VR Escape Game thu hút từ hai đến bốn người chơi để ngăn chặn một pháp sư ác độc trong Fortress of Time. Tất nhiên, những tựa game như The Room cũng nắm bắt được trải nghiệm này. Và một số người sẽ tranh luận rằng dòng game Resident Evil và Portal tương tự cũng mang đến mức độ căng thẳng như Escape Room.

Hôm qua, ngày 5 tháng 5, Total Mayhem Games đã đăng tải cái nhìn đầu tiên trong tựa game We Were Here Forever trong đoạn giới thiệu mới nhất. Tựa game sẽ ra mắt PC thông qua Steam và Epic Games Store vào ngày 10 tháng 5. Trong khi tựa game giải đố co-op sẽ ra mắt trên PlayStation và Xbox giống như những người tiền nhiệm, Total Mayhem Games vẫn chưa chia sẻ ngày hết hạn cụ thể cho các phiên bản console. Tương tự như các trò chơi nhiều người chơi khác, We Were Here Forever nhấn mạnh tầm quan trọng của giao tiếp. Người chơi co-op, những người đảm nhận vai nhà thám hiểm Antarctic, sẽ cần đóng vai trò là tai mắt của nhau trong nỗ lực giải các câu đố của Castle Rock và điều hướng cái gọi là “câu chuyện spine-tingling“. Xem đoạn giới thiệu phát hành trong video dưới đây:

Các câu đố trong We Were Here Forever sẽ cung cấp cho mỗi người chơi những thông tin khác nhau, buộc đồng đội phải giao tiếp hiệu quả nếu họ muốn đạt được mục đích. Về các công cụ có sẵn, bộ đàm và trí thông minh của người chơi, tất cả đều có thể tạo ra hoặc phá vỡ cơ hội tìm ra vương quốc của Castle Rock.

Đối với các trò chơi giải đố co-op, dòng game We Were Here đã trở thành một câu chuyện thành công. Total Mayhem Games đã ghi nhận rằng 6,5 triệu người đã khám phá Castle Rock trong ba phần đầu tiên. Một cách ấn tượng, We Were Here Too và We Were Here Together đã đạt được một triệu bản chỉ riêng trên Steam. Phần mới nhất rất có thể đánh dấu một câu chuyện thành công khác cho những người sáng tạo của thương hiệu này.