Arma 3 mở cửa miễn phí kèm khuyến mại lớn cho tuần này

Tựa game quân sự Arma 3 tiến hành khuyến mại mở cửa cho chơi miễn phí từ ngày 14 tháng 2 đến 18 tháng 2 kèm giảm giá 66%.

Sự kiện Free Weekend sẽ cung cấp quyền truy cập vào tất cả nội dung của bản Arma 3 gốc và phần mở rộng Apex. Điều này bao gồm hơn 50 món vũ khí, hơn 30 loại phương tiện di chuyển, 4 địa hình khổng lồ với tổng diện tích 450 km2, chiến dịch chơi đơn và hợp tác coop, cùng nhiều tính năng khác nữa. Toàn bộ quá trình chơi ở sự kiện đều được lưu trữ đầy đủ và có sẵn cho những ai quyết định mua game sau khi event kết thúc.

Arma 3 mở cửa miễn phí tuần này

Ngoài ra, nhà sản xuất còn tiến hành giảm giá khá sâu cho trò chơi trong quãng thời gian này. Toàn bộ phiên bản Arma 3 gốc, bản mở rộng Apex và tất cả các gói DLC Arma 3 khác, cũng sẽ được bán với mức giảm giá lớn từ 20 đến 66%.

Arma 3 mở cửa miễn phí tuần này

ARMA 3 là trò chơi hành động chiến thuật quân sự thế giới mở mô phỏng sát với thực tế, được phát triển và phát hành bởi Bohemia Interactive. Tựa game lần đầu ra mắt trên nền tảng Microsoft Windows vào tháng 9 năm 2013, sau đó được công bố cho OS X và Linux vào tháng 8 năm 2015.

Arma 3 mở cửa miễn phí tuần này

ARMA 3 nhận được những đánh giá chung tích cực, đạt số điểm trung bình 74 trên trang web tổng hợp đánh giá Metacritic cho 38 bài đánh giá. Một số ý kiến khen ngợi những sửa đổi mà Bohemia Interactive đã thực hiện với bộ engine, hình ảnh và âm thanh. Tuy nhiên, họ cũng chỉ trích việc thiếu vắng nội dung ở phần chơi đơn khi phát hành.

Arma 3 mở cửa miễn phí tuần này

Cốt truyện của ARMA 3 diễn ra vào giữa những năm 2030 trong Operation Magnitude, một chiến dịch quân sự giả tưởng do lực lượng NATO phát động ở châu Âu chống lại “Quân đội phương Đông” được gọi bằng cái tên Hiệp ước Liên minh chiến lược Canton-Protocol (CSAT).

Arma 3 mở cửa miễn phí tuần này

Chiến dịch chơi đơn đưa người chơi vào vai quân nhân Hoa Kỳ Ben Kerry đối mặt với tất cả mọi thứ. Từ các nhiệm vụ xâm nhập đơn độc đến chỉ huy các binh đoàn bọc thép quy mô lớn. Game thủ có thể tự do lựa chọn các mục tiêu và vũ khí khác nhau như UAV, pháo binh hoặc hỗ trợ không kích theo phong cách của họ.

YÊU CẦU HỆ THỐNG

TỐI THIỂU:

HĐH: Windows 7 SP1 (64 bit)
Bộ xử lý: Intel Dual-Core 2.4 GHz hoặc AMD Dual-Core Athlon 2.5 GHz
Bộ nhớ: RAM 4 GB
Card đồ họa: NVIDIA GeForce 9800GT / AMD Radeon HD 5670 / Intel HD Graphics 4000 với 512 MB VRAM
DirectX®: 10
Ổ cứng: 32 GB
Card âm thanh tương thích DirectX® on-board

KHUYẾN NGHỊ:

HĐH: Windows 7/8/10 (64 bit)
Bộ xử lý: Intel Core i5-4460 hoặc AMD FX 4300 trở lên
Bộ nhớ: RAM 6 GB
Card đồ họa: Dòng NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD Radeon HD 7800 với VRAM 2 GB
DirectX®: 11
Ổ cứng: 35 GB SSD / Hybrid HDD / SSHD
Card âm thanh tương thích DirectX®

Tham khảo thêm các tựa game giảm giá khác tại đây:
http://kenhtingame.com/tin-game/ngon-bo-re

Tham khảo thêm các tựa game miễn phí khác tại đây:
http://kenhtingame.com/tin-game/game-mien-phi