Iron Man – Tựa game lấy ý tưởng từ Marvel đang được EA Motive Studio phát triển

Iron Man – Tựa game lấy ý tưởng từ Marvel đang được EA Motive Studio phát triển

MỤC LỤC [Hiện]

Hình tượng nhân vật Marvel đang dần được các hãng game lấy ý tưởng chuyển thể thành các tựa game hành động rất nhiều trong thời gian gần đây. Và EA chính là cái tên nổi bật nhất, vừa qua EA Motive Studio xác nhận rằng họ đang phát triển một tựa game Iron Man mới, với nhiều trò chơi Marvel khác.

EA của Motive Studio, công ty đang thực hiện bản làm lại Dead Space, đã xác nhận rằng họ cũng đang phát triển một tựa game Iron Man một người chơi. Một trò chơi Iron Man từ EA Motive đã được đồn đại trong nhiều tuần, nhưng bây giờ người hâm mộ đã có xác nhận chính thức rằng dự án này là có thật và đang được phát triển. Motive Studio đã không tiết lộ nhiều chi tiết về trò chơi Iron Man đang phát triển ngoài việc đây là một trò chơi một người chơi với câu chuyện gốc. Tựa game sẽ tìm cách khai thác “lịch sử phong phú của Iron Man” đồng thời phân tích “sự phức tạp, sức lôi cuốn và thiên tài sáng tạo của Tony Stark”. Điều này dường như cho thấy rằng các phần của trò chơi sẽ diễn ra bên ngoài bộ đồ Iron Man, nhưng người hâm mộ sẽ phải chờ các chi tiết cụ thể hơn để xác nhận điều này.

Hiện tại, tựa game về Iron Man được cho là đang trong “giai đoạn tiền sản xuất”, vì vậy có thể còn khá lâu nữa người hâm mộ mới thấy được bất cứ điều gì quan trọng hơn về dự án. Motive hiện đang làm việc cho bản làm lại Dead Space, dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm sau, và vì vậy có lẽ studio sẽ tập trung hơn vào việc quảng bá điều đó hơn là tựa game về chàng tỷ phú của chúng ta có khả năng còn nhiều năm nữa mới được phát hành.

Một thông tin thú vị trong thông báo là Iron Man là trò chơi đầu tiên trong số một số trò chơi mới được thực hiện với sự hợp tác giữa Marvel và Electronic Arts. Khi điều đó xảy ra, một trò chơi Iron Man một người chơi không phải là tựa game Marvel duy nhất được đồn đại là đang được phát triển tại EA. Trên thực tế, các tin đồn cũng cho rằng EA cũng đang phát triển một trò chơi điện tử Black Panther thế giới mở. Theo những thông tin rò rỉ, studio Seattle của EA , đang tích cực phát triển trò chơi về Black Panther – tựa game hiện vẫn chưa có tên. Điều này vẫn chưa được công bố chính thức, và với trò chơi Iron Man vừa mới được tiết lộ, có thể phải mất một thời gian nữa trước khi bức màn được kéo lên.

Điều thú vị là EA không phải là công ty duy nhất phát triển các trò chơi của Marvel. 2K sẽ phát hành Marvel’s Midnight Suns vào cuối năm nay, Insomniac đang bận rộn làm việc với các trò chơi Spider-Man và Wolverine và Skydance có một trò chơi bối cảnh thời Thế Chiến 2 đang được phát triển cùng với Black Panther và Captain America. Không cần phải nói, có vẻ như người hâm mộ Marvel sẽ không thiếu các tựa game để mong đợi trong những năm tới.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!