Xem game thủ táng tơi bời 2 tựa game khó nhất năm mà không mất 1 giọt máu

The Gamer Eyes là game thủ có kỹ năng thượng thừa hàng nhất hiện nay khi một tay quẩy 2 game có độ khó kinh hoàng mà không mất 1 giọt máu.

Năm 2019 là một năm của những tựa game khó nhằn, lần lượt từ Sekiro: Shadows Die Twice cho đến Star Wars Jedi: Fallen Order. Ở đó mỗi kẻ thù dù chỉ tầm thường như đám tiểu tốt qua đường cho đến vã mồ hôi hột như những con boss siêu khủng bố, tất cả đều có thể tiễn bạn tới đoạn đầu đài chỉ với vài ba cái phẩy tay.. Với đại đa số game thủ chúng ta, để phá đảo được những tựa game ấy là cả một hành trình đầy đau đớn, tốn không biết bao nhiêu mồ hôi và nước mắt mới có thể vượt qua. Tuy nhiên với một vài cao thủ trong "giang hồ ảo" của chúng ta, những cái tên ấy đơn giản chỉ là mảnh đất cho họ dụng võ, một cơ hội cho họ thể hiện kỹ năng tuyệt thế mà thôi.

The Gamer Eyes chính là một trong những cao thủ như thế khi lần lượt kinh qua những tựa game khó điên cuồng vốn khiến người bình thường phải khóc thét. Điều đáng nói là với anh chàng này phá đảo là chuyện hết sức tầm thường. Thay vào đó, phá đảo mà phải cho boss ăn hành ngập mặt, phá đảo mà không tốn dù chỉ một giọt máu... mới là đáng nể. Và chúng ta hãy cùng xem The Gamer Eyes làm thế nào với thử thách này ngay sau đây:

Bạn đọc có thể theo dõi thêm các video khác cực chất của game thủ này TẠI ĐÂY.