Xuất hiện cao thủ “phá đảo” liên tiếp 5 phần Fallout chỉ trong vòng 90 phút

Bao gồm cả Fallout 1, 2, 3, New Vegas và 4.

Với nhiều người, chơi game là để thưởng thức những tinh hoa, những tình tiết, những trải nghiệm sâu sắc mà đội ngũ sản xuất gửi gắm vào đó một cách chậm rãi. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều game thủ muốn thử sức mình trong việc phá đảo nhanh một trò chơi ưa thích, đặc biệt là chinh phục nhiều phiên bản trong cùng series cùng lúc.

Đối với các fan của Fallout, anh chàng “tomatoanus” có thể là cái tên đáng ngưỡng mộ khi vừa lập kỷ lục hoàn tất trọn bộ các phiên bản chính trong chưa đầy 90 phút.

Xuất hiện cao thủ

Tổng cộng 5 trò chơi — Fallout, Fallout 2, Fallout 3, Fallout: New Vegas và Fallout 4 — đã được chinh phục thành công với quãng thời gian dưới một tiếng rưỡi. Thông thường, thời lượng dành cho mỗi phiên bản lên đến hàng chục, và cộng lại ít nhất cũng phải lên đến hàng trăm tính riêng ở mục chơi cốt truyện. Nhưng anh chàng này đã hoàn thành trọn gói tất cả với quãng thời gian chỉ bằng một trận đấu bóng đá.

Xuất hiện cao thủ

Như bạn có thể thấy ở trên, tomatoanus cũng sử dụng phương án tận dụng glitch để di chuyển nhanh nhằm hoàn tất các nhiệm vụ cần thiết. Chỉ sau 33 phút, game thủ này đã hoàn thành ba trò chơi đầu tiên – 18 phút cho hai bản đầu tiên và 15 phút tiếp theo cho phiên bản thứ ba. Còn trong New Vegas, anh lại lỡ mất hai giây so với kỷ lục tốt nhất của mình. Quãng thời gian còn lại được dành trọn cho Fallout 4.

Xuất hiện cao thủ

Như một phần thưởng thêm, chú chó đáng yêu của tomatoanus đã tham gia ăn mừng cùng anh ở cuối clip. Bạn có thể xem toàn bộ quá trình ở đoạn clip bên dưới:

Theo PCGamer