Xuất hiện game Dragon Ball Z siêu hot mang phong cách sinh tồn "PUBG"

CMON đã mô tả tựa game này sẽ là một trò chơi theo hướng battle royale có nhịp độ nhanh. Trò chơi chưa có ngày phát hành cụ thể, nhưng sẽ được ra mắt vào năm 2020.

CMON Games đã công bố một trò chơi mới dựa trên Dragon Ball Z, dự kiến phát hành vào năm 2020. Thông báo này là một phần trong bảng thông cáo chung của CMON tại San Diego Comic Con năm nay.

Xuất hiện game Dragon Ball Z siêu hot mang phong cách sinh tồn PUBG - Ảnh 1.

CMON (trước đây là CoolMiniOrNot) đã phát triển và xuất bản nhiều trò chơi trên máy tính bảng trong nhiều năm, sau khi bắt đầu như một trang cộng đồng vào năm 2001. Nhiều dự án trong số này đã được tài trợ thông qua Kickstarter và thường xuyên vượt qua được mục tiêu đề ra ban đầu. CMON đã có những sự hợp tác đáng chú ý với các nhà xuất bản lớn khác để tạo ra các bản chuyển thể các series nổi tiếng như Game of Thrones, Kick-Ass, Narcos và trò chơi trên máy tính bảng Bloodcraft sắp tới.

CMON sẽ sớm đưa thêm một series nổi tiếng khác vào danh sách đó. Trong một bài đăng ngắn trên Facebook, công ty này tiết lộ rằng họ sẽ hợp tác với IDW Games và Toei Animation để tạo ra một trò chơi trên máy tính bảng dựa trên Dragon Ball Z.

Xuất hiện game Dragon Ball Z siêu hot mang phong cách sinh tồn PUBG - Ảnh 2.

Những thông tin chi tiết về tựa game này hiện nay vẫn còn rất hạn chế.CMON nói rằng người chơi sẽ có thể tạo ra các kịch bản trong mơ của họ, đưa các anh hùng và nhân vật phản diện của loạt game vào đối đầu với nhau theo cách họ muốn. Trong vài năm qua, thật thú vị khi thấy Dragon Ball dần lấy lại sự nổi tiếng của mình như vậy. Dragon Ball Super đã mang đến cho người hâm mộ lâu năm sự thân thuộc mà họ muốn và cũng đã thu hút một thế hệ người xem mới. Dragon Ball FighterZ trở thành trò chơi chiến đấu Dragon Ball mà cộng đồng game đối kháng đã hy vọng trong nhiều năm và Dragon Ball Super: Broly nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại.