Đếm ngược hơn 1 tháng nữa, bánh mì PewPew chính thức khai trương cơ sở thứ 3

Dù chưa hé lộ gì về địa điểm chính thức nhưng nếu theo như đúng dự định ban đầu thì khả năng lớn tiệm bánh mì thứ 3 sẽ được mở ở Hà Nội.

Kể từ khi tiệm bánh mì đầu tiên đi vào hoạt động chưa được bao lâu, PewPew đã tiết lộ với fan về dự định sẽ tiếp tục mở thêm cơ sở thứ 2, thứ 3 sau dịp Tết Nguyên đán, có thể một ở Hà Nội và một ở TP.HCM. Đúng như theo kế hoạch, giữa tháng 3 vừa qua, tiệm bánh mì thứ hai của PewPew chính thức khai trương và vẫn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình.

Và nay, sau hơn 4 tháng, mới ít ngày trước thôi, PewPew lại khiến đông đảo các fan hâm mộ một phen hào hứng, đứng ngồi không yên khi thông báo trên trang facebook cá nhân của mình rằng 50 ngày nữa sẽ đến tiệm bánh mì thứ 3. Thông báo được chia sẻ từ ngày 11/07, tức đến hôm nay đếm ngược chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa “đứa con cưng” của PewPew sẽ chính thức ra đời.

Dù chưa hé lộ gì về địa điểm chính thức nhưng nếu theo như đúng dự định ban đầu thì khả năng lớn tiệm bánh mì thứ 3 sẽ được mở ở Hà Nội. Và nếu điều này thành sự thật thì hẳn các fan ở ngoài Bắc sẽ vô cùng vui mừng, phấn khích bởi họ sẽ không còn phải lặn lội đường xá xa xôi vào tận trong Nam mới có thể ủng hộ và thưởng thức bánh mì của thần tượng nữa. Tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định được chắc chắn bởi khi có một người bạn hỏi “tiệm 3 ở đâu vậy anh?”, PewPew trả lời rằng mình chưa tiện chia sẻ.

Rõ ràng với việc sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo như vậy, cùng với chất lượng được đánh giá cao, tiệm bánh mì PewPew dù được mở ở đâu cũng sẽ là một địa điểm kinh doanh vô cùng hút khách vì nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Hy vọng rằng giấc mơ của PewPew sẽ không chỉ dừng lại “mỗi quận ở Sài Gòn sẽ là một tiệm bánh mì” mà còn vươn xa hơn đến khắp các tỉnh thành khác trên cả nước.