Xuất hiện game giả lập cho phép bạn vào vai "kẻ trộm"

Game giả lập này cực kỳ chân thực.

Ra mắt vào năm 2018, tựa game giả lập làm trộm - Thief Simulator của nhà phát triển game đến từ Ba Lan Noble Muffins đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ vì gameplay mới lạ và cách game giả lập một tên trộm mà ít ai được trải nghiệm trong đời thật. Trong game thì game thủ sẽ vào vai một tên trộm thật sự, rình mò nhữn ngôi nhà xung quanh, hack vào hệ thống an ninh và lẻn vào để ăn trộm mọi thứ có giá trị. Sau thành công của Thief Simulator, nhà phát triển Noble Muffins mới đây đã ra mắt phần thứ 2 của tựa game này với tựa đề Thief Simulator 2 hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm một ngày làm trộm hay không kém gì phần game đầu.

Xuất hiện game giả lập cho phép bạn vào vai kẻ trộm - Ảnh 1.

Theo đó thì Thief Simulator 2 sẽ mở rộng phạm vi mà game thủ có thể "ăn trộm" trong game, không còn là những ngôi nhà thông thường nữa mà mở rộng ra các địa điểm mới để game thủ có thể "hành nghề", bao gồm cả nhà hàng và ngân hàng. Ngoài ra, nếu rảnh thì game thủ hoàn toàn có thể ăn trộm những chiếc xe đẹp mắt trên đường để có thể dạo vòng quanh giống như trong GTA vậy.

Xuất hiện game giả lập cho phép bạn vào vai kẻ trộm - Ảnh 2.

Thief Simulator 2 sẽ có ba địa điểm chứa đầy những cơ hội tuyệt vời để game thủ đánh cắp những vật có giá trị. Game sẽ theo cấp độ màn chơi, game thủ sẽ đột nhập từ ngôi nhà nhỏ cho đến khi đột nhập vào ngân hàng và các địa điểm an ninh cao khác. Ngay cả việc thỉnh thoảng trộm xe giữa các vụ trộm cũng là một lựa chọn mang lại cho game thủ kinh nghiệm quý báu và thúc đẩy sự nghiệp "làm trộm" của game thủ cao hơn nữa.

Xuất hiện game giả lập cho phép bạn vào vai kẻ trộm - Ảnh 3.

Rafał Jelonek, COO tại Ultimate Games SA, đã thông báo rằng Thief Simulator 2 sẽ cải thiện các tính năng và giải pháp giúp game thủ "ăn trộm" dễ dàng hơn phần game đầu tiên. Nhà phát triển game này thậm chí còn tuyên bố rằng phần tiếp theo sẽ thậm chí còn lớn hơn và "đẹp hơn" so với phần gốc, với rất nhiều "bất ngờ" cho game thủ từng trải nghiệm phần đầu tiên. Bên cạnh việc cải thiện chất lượng game, các nhà phát triển đã lắng nghe phản hồi từ cộng đồng và đang tìm cách mở rộng mọi thứ mà người chơi thích từ phần game đầu tiên.

Xuất hiện game giả lập cho phép bạn vào vai kẻ trộm - Ảnh 4.

Thief Simulator 2 - Official Reveal Trailer

Thief Simulator 2 sẽ phát hành vào năm 2022 trên PC thông qua Steam và được lên kế hoạch phát hành trên Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và Nintendo Switch vào năm 2023.