Xuất hiện game miễn phí mới cực đỉnh trên Steam, được đánh giá toàn 9 với 10, đã thế máy cùi cũng chơi tốt

Bạn nghĩ sao về một tựa game có chỉ số đánh giá lên đến gần 97% trên Steam?

Đây hẳn là một tựa game chất lượng phải không. Đã thế trò chơi này còn miễn phí hoàn toàn thì bạn có muốn chơi nó không? Đa phần câu trả lời sẽ là có và Star Fetchers : Pilot chính là một sản phẩm như vậy.

Là một game Indie miễn phí 100%, Star Fetchers: Pilot được xây dựng bằng một nền đồ họa thô sơ và đơn giản. Thậm chí theo nhiều người khó tính thì còn được coi là xấu. Thế nhưng, một tựa game "xấu như vậy" lại sở hữu chỉ số đánh giá lên đến 97% (gần như tuyệt đối). Vậy, thứ gì đã níu kéo người chơi và khiến họ thích thú đến vậy? Câu trả lời nằm ở phần cốt truyện và hệ thống gameplay cực kỳ tuyệt vời.

Xuất hiện game miễn phí mới cực đỉnh trên Steam, được đánh giá toàn 9 với 10, đã thế máy cùi cũng chơi tốt - Ảnh 1.

Star Fetchers: Pilot được xây dựng theo phong cách game đi bàn của thập niên 90. Tại đó, game thủ sẽ điều khiển một anh hùng chuyên sử dụng kiếm. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển cây kiếm này và đánh bại bang đảng tội phạm The Thornz đang hoành hành trong thành phố. Với lối chơi nhanh, dồn dập, nhiều chi tiết bí ẩn, thú vị, cùng với đó là không ít tính huống hài hước, Star Fetchers: Pilot đã chính phục được nhiều game thủ trên Steam (một trong những cộng đồng game khó tính nhất thế giới).

Một điểm mạnh khác của Star Fetchers: Pilot là yêu cầu phần cứng không cao. Bạn chỉ cần một máy tính siêu rẻ với Ram 1GB là đã có thể trải nghiệm tốt trò chơi này.

Để tải và chơi game miễn phí 100%, các bạn có thể tham khảo tại đây.