Xuất hiện hình ảnh rò rỉ của Nintendo 64 Classic?

Tuy chưa có gì chứng thực về tấm hình này nhưng các fan Nintendo đã kháo nhau rằng đây rất có khả năng lớn là hình “xịn” về chiếc Nintendo 64 Classic đang được đồn đoán.

Giới game thủ retro nhận định 2018 là năm bùng nổ “cuộc chiến Classic” khi đối thủ của Nintendo lần lượt công bố, giới thiệu những mẫu console classic của riêng mình để giúp người chơi trải nghiệm game cổ điển trên nền HD một cách thuận tiện và dễ dàng. Với sự thành công của NES và SNES Classic, cùng với việc Sony tiết lộ về chiếc PlayStation Classic sắp lên kệ tháng 12 tới, cộng đồng kháo nhau rằng Nintendo sẽ “phản công” lại bằng Nintendo 64 Classic, mẫu console 32 bit cực thành công của hãng. Mới đây, một tấm hình được cho là “rò rỉ” hình ảnh Nintendo 64 Classic xuất hiện trên website NintendoSoup khiến cộng đồng game thủ chú ý, bởi nó khá giống những gì chúng ta tưởng tượng về chiếc console này khi lên kệ.

Nintendo 64 Classic Xuất hiện hình ảnh rò rỉ của Nintendo 64 Classic? 1
Ảnh: NintendoSoup

Nhìn vào ảnh trên, các bạn có thể thấy N64 Classic có bề ngoài không khác gì chiếc console gốc, giả lập đầy đủ 4 cổng cắm gamepayd và cả khe cắm thẻ nhớ (Tất nhiên chúng chỉ dùng trang trí chứ game thủ không hẳn có thể gắn thẻ vào đó). Giống với SNES Classic, chiếc máy này có thể mở “mặt nạ” phía trước để lộ 4 cổng cắm tay cầm với chân cắm thiết kế giống của NES và SNES Classic – điều này cũng hợp lý do game Nintendo 64 được thiết kế cho nhiều người chơi hơn 2 người anh em cũ nên game thủ có thể sẽ cần đủ bộ 4 tay cầm để “party” cùng bạn bè. Và cuối cùng, mặt đáy của Nintendo 64 Classic với chân đế và các thông số sản xuất giống hệt NES và SNES Classic khiến game thủ càng có cơ sở tin rằng đây chính là hình ảnh xịn bị rò rỉ.

Hiện tại Nintendo chưa đưa ra bình luận gì về lời đồn này. KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin đến các bạn trong thời gian sớm nhất.