Xuất hiện “PUBG Chibi” cực hot trên Steam, mới ra mắt 1 ngày đã có hàng nghìn game thủ tải về

Với hàng nghìn lượt đánh giá tích cực, “PUBG Chibi” miễn phí này đang tạo nên cơn sốt không nhỏ.

Chỉ chưa đầy 24h ra mắt, Royal Crown đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng game thủ Steam. Với hàng nghìn lượt đánh giá tích cực, trò chơi sinh tồn miễn phí này đang tạo nên cơn sốt không nhỏ.

Royal Crown | Official Trailer | Battle Royale

Nói một cách dễ hiểu, bạn có thể coi Royal Crown là một phiên bản Chibi của PUBG, nơi những người chơi cũng xuất phát từ một thuyền bay và thả rơi tự do vào một bản đồ thi đấu. Điều khác biệt với PUBG đó là Royal Crown không phải game bắn súng. Thay vào đó, tựa game của Meerkat Corporation là trò chơi hành động, nhập vai và mang nhiều màu sắc MOBA.

Có 15 lớp nhân vật độc đáo để người chơi lựa chọn. Mỗi lớp nhân vật lại có đặc tính và hệ thống kỹ năng riêng, cho phép bạn chơi theo phong cách độc lập hoặc nhóm 3 người. Nhiệm vụ của người chơi sau khi hạ cánh xuống bản đồ là sinh tồn và phát triển nhân vật để đạt sức mạnh lớn nhất. Game thủ có thể khai khoáng, nấu ăn, chế tạo vũ khí, đánh quái tăng level… Sau những quá trình như vậy, nhân vật của bạn sẽ mở cấp độ mới với hệ thống kỹ năng mạnh hơn.

Xuất hiện “PUBG Chibi” cực hot trên Steam, mới ra mắt 1 ngày đã có hàng nghìn game thủ tải về - Ảnh 2.

Royal Crown cũng có vòng bo giống như PUBG. Vòng bo này sẽ liên tục thu nhỏ để thúc giục người chơi giao tranh và sinh tồn. Sau một thời gian thi đấu nhất định, người chơi hoặc đội chơi sống sót cuối cùng sẽ trở thành những người chiến thắng.

Là một tựa game miễn phí với cấu hình cực kỳ nhẹ nhàng, "PUBG Chibi" gần như phù hợp với tất cả game thủ, kể cả những người chơi không sở hữu máy tính mạnh. Với độ thân thiện cao, nội dung giải trí thú ví, Royal Crown thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua cho game thủ Việt ở thời điểm hiện tại.

Để tải game, mới các bạn truy cập tại đây.

Xuất hiện “PUBG Chibi” cực hot trên Steam, mới ra mắt 1 ngày đã có hàng nghìn game thủ tải về - Ảnh 3.
Xuất hiện “PUBG Chibi” cực hot trên Steam, mới ra mắt 1 ngày đã có hàng nghìn game thủ tải về - Ảnh 4.
Xuất hiện “PUBG Chibi” cực hot trên Steam, mới ra mắt 1 ngày đã có hàng nghìn game thủ tải về - Ảnh 5.
Xuất hiện “PUBG Chibi” cực hot trên Steam, mới ra mắt 1 ngày đã có hàng nghìn game thủ tải về - Ảnh 6.
Xuất hiện “PUBG Chibi” cực hot trên Steam, mới ra mắt 1 ngày đã có hàng nghìn game thủ tải về - Ảnh 7.