Yakuza Isshin phiên bản tiếng Anh có khả năng sẽ xuất hiện

Tựa game Yakuza Isshin chưa từng được bản địa hoá bao giờ, nay lại khiến các fan nhen nhóm hy vọng được thấy phiên bản tiếng Anh của game.

Tựa game Yakuza Isshin chưa từng được bản địa hoá bao giờ, nay lại khiến các fan nhen nhóm hy vọng được thấy phiên bản tiếng anh của game. Nhà sản xuất game Daisuke Sato đã chia sẻ những nhận xét thú vị về việc bản địa hóa và làm lại cho tựa game Yakuza Kenzan và Ishin độc quyền của Nhật Bản.Có vẻ như Yakuza Kenzan và Ishin có thể được bản địa hóa trong tương lai, nhưng dưới dạng một bản làm lại mới.Trong một cuộc phỏng vấn được xuất bản bởi những người đồng cấp Đức của chúng tôi tại JPGames và được dịch sang tiếng Anh bởi Tojodojo, Daisuke Saito gợi ý rằng có thể Yakuza Kenzan và Ishin có thể bản địa hóa và làm lại.Daisuke Sato, một trong những nhà sản xuất của loạt phim Yakuza, cho biết anh ấy chắc chắn muốn được bản địa hóa cả hai tựa phim này.Tuy nhiên, vì các trò chơi bây giờ là game rắt mắt PS3, thay vào đó, chúng sẽ đi theo con đường được remake, điều này sẽ yêu cầu thêm công việc và khiến nó trở thành một quyết định khó khăn.Ngày 22 tháng 2 năm 2021 đánh dấu kỷ niệm 7 năm của Ryu Ga Gotoky Ishin, vì vậy đây chắc chắn là một dịp tốt để giới thiệu sự ra mắt của trò chơi.

Có vẻ như Yakuza Kenzan và Ishin có thể được bản địa hóa trong tương lai, nhưng dưới dạng một bản làm lại mới.

Có vẻ như Yakuza Kenzan và Ishin có thể được bản địa hóa trong tương lai, nhưng dưới dạng một bản làm lại mới.

Sato: Cá nhân tôi muốn thấy những tựa phim này được bản địa hóa để người hâm mộ phương Tây có thể thưởng thức chúng.Trước đây, chúng tôi ưu tiên cố gắng giành lại chỗ đứng ở phương Tây với Yakuza 0. Thời gian trôi qua nhanh chóng mà không có thời điểm thích hợp để xuất bản những tựa game này.Theo tôi, hành động trong “Ishin” và “Kenzan” là một trong những cảnh hay nhất trong bộ.Vì vậy, tôi muốn bản địa hóa các đầu sách nếu có cơ hội.Tuy nhiên, họ đã bảy tuổi.Vì vậy, sẽ cần thêm nhiều công việc để sản xuất các bản làm lại thay vì các cổng đơn giản.Điều đó làm cho quyết định phức tạp hơn một chút.

Trước đây, chúng tôi ưu tiên cố gắng giành lại chỗ đứng ở phương Tây với Yakuza 0.

Trước đây, chúng tôi ưu tiên cố gắng giành lại chỗ đứng ở phương Tây với Yakuza 0.

Ryu ga Gotoku Kenzan!là trò chơi Yakuza đầu tiên dành cho PS3, được phát hành vào ngày 6 tháng 3 năm 2008, độc quyền tại Nhật Bản.Nó tập trung vào samurai huyền thoại và nhân vật lịch sử Miyamoto Musashi, cũng có tên là Kiryu Kazumanosuke trong câu chuyện của trò chơi.Trò chơi lấy bối cảnh thời kỳ Edo.Mặc dù không trực tiếp là phần tiếp theo, Ryu ga Gotoku Ishin!là phần tiếp theo của Kenzan, được phát hành trên PS3 và PS4 vào tháng 2 năm 2014 tại Nhật Bản.Ishin có Sakamoto Ryoma của Shinsengumi, một nhóm lịch sử thường được lãng mạn hóa trong anime và game.Game lấy bối cảnh thời Bakumatsu, cuối thời Edo.

Tựa game Yakuza Isshin chưa từng được bản địa hoá bao giờ, nay lại khiến các fan nhen nhóm hy vọng được thấy phiên bản tiếng anh của game.

Tựa game Yakuza Isshin chưa từng được bản địa hoá bao giờ, nay lại khiến các fan nhen nhóm hy vọng được thấy phiên bản tiếng anh của game.

Kỷ niệm 15 năm YakuzaLưu ý rằng vào tháng 12 năm 2020, Sega đã tổ chức một buổi phát trực tiếp đặc biệt cho lễ kỷ niệm 15 năm của loạt phim Yakuza và chúng tôi đã đề cập đến tất cả.Trên đó, các nhà sản xuất series đáng chú ý nhất đã nói về Ryu Ga Gotoko Kenzan và Ishin.Họ giải thích lý do tại sao họ quyết định làm lại cả hai trò chơi trong thời kỳ Edo đáng chú ý nhất.Trò chơi tiếp theo trong series Yakuza đang được phát triển.Gần đây, Sega đã tiết lộ tác giả của series Toshihiro Nagoshi cũng sẽ từ chức CCO của mình.Trò chơi console mới nhất trong sê-ri Yakuza, Yakuza: Like A Dragon, hiện có trên PC, PS4, Xbox One và Xbox Series X. Người chơi PS5 sẽ phải đợi đến ngày 2 tháng 3 để tựa game ra mắt.