Respawn lần đầu tiên hé lộ Town Takeover dành cho Caustic

Mới đây, nhà phát triển Apex Legends đã có những hé lộ đầu tiên về Town Takeover dành cho Caustic - nhà bác học khí độc trong Apex Games.

Một trong những thứ độc đáo nhất của Apex Legends - Town Takeover là những địa điểm được Respawn thiết kế dành riêng cho các Legends trong game. Một số các Legends đã được Respawn làm Town Takeover có thể kể đến như Octane, Mirage, Bloodhound,...

Và mỗi khi một Season mới được bắt đầu, người hâm mộ Apex Legends đã bắt đầu bàn luôn xem ai sẽ là nhân vật tiếp theo sở hữu Town Takeover trong game. Và theo như những gì được chính Respawn tiết lộ gần đây, Caustic sẽ chính là người được chọn trong Season 8 này.

Cụ thể, người chơi hiện đã có thể tìm thấy một Caustic ở Apex Arena. Mặc dù không thể tương tác nhưng chỉ nhiêu đây cũng đủ để người chơi kỳ vọng vào một địa điểm thú vị, đặc biệt là khi Caustic là một trong những Legends khó chịu nhất.

Theo lịch trình, vào khoảng một hai ngày tới (25-26/2), Respawn sẽ tiếp tục tiết lộ teaser tiếp theo liên quan đến Town Takeover của Caustic. Với khả năng thả khói độc cực kỳ khó chịu của Caustic, nhiều người hiện đang rất kỳ vọng vào Town Takeover mới lần này.

Bên cạnh đó, Caustic hiện đã được chính Respawn xác nhận sẽ bị nerf trong phiên bản cập nhật tới đây, sau khi tỷ lệ chọn và tỷ lệ thắng của nhân vật này tăng mạnh trong khoảng từ tháng 12 năm ngoái trở lại đây.