LMHT: Seraphine đang là vị tướng "hot pick" với tỉ lệ thắng cực cao qua 3 bản vá liên tiếp

Nhiều lối chơi khác nhau đã được thêm vào trong mùa 11 và Seraphine cũng không phải là ngoại lệ đối với meta này.

Điều khiến Seraphine trở nên quá áp đảo trong meta gần đây là cô ấy có thể tận dụng rất tốt bộ combo: Moonstone Renewer - Quyền Trượng Nước Chảy. Tướng cũng có thể kết hợp với các tướng hỗ trợ khác như Soraka, Karma để đảm bảo giai đoạn đi đường thêm an toàn.

Vào thời điểm bộ đôi đường dưới (Seraphine và một hỗ trợ khác) nhận được cùng một combo Moonstone Renewer - Staff Of Flowing Water, đội của bạn sẽ sở hữu một lượng khả năng hồi phục khủng khiếp trong giao tranh đồng đội.

Điểm nổi bật khi chơi Seraphine với tư cách ADC là cô ấy có thể kết hợp Moonstone Renewer - Staff Of Flowing Water ở giai đoạn đầu game vì hai món đồ này có thể dễ dàng mua được với số vàng ít ỏi. Do đó, khi bạn đã có các vật phẩm của mình trước kẻ thù, kể cả đó là những vật phẩm hỗ trợ, bạn sẽ luôn có khả năng chiếm ưu thế hơn khi giao tranh.

Mặc dù chiếm ưu thế với tư cách là ADC "hot pick" trong ba bản vá liên tiếp, Seraphine chỉ bị giảm sức mạnh nhẹ ở sát thương bị động W và lá chắn cơ bản của cô ấy. Mọi đội hình có ADC Seraphine sẽ dễ dàng thắng trận hơn rất nhiều, ngay cả khi cô ấy không gây nhiều sát thương về tổng thể. Rõ ràng, điều đó không công bằng chút nào đối với các vị tướng xạ thủ khác vì họ vẫn phải sở hữu những món đồ cực kỳ đắt tiền để có thể solo ngang cơ. Vì vậy, Seraphine nên nhận được những điều chỉnh phù hợp về chỉ số để không còn quá mạnh ở vị trí ADC nữa.