Xuất hiện tựa game "Ai là triệu phú" với chế độ Battle Royale cực hay

Đây sẽ là một tựa game Battle Royale để người chơi cạnh tranh với 99 người chơi khác.

Nhà phát triển game Microids của Pháp đang hợp tác với Sony Pictures Television để thực hiện một tựa game dựa trên chương trình đố vui nổi tiếng "Ai là triệu phú?" cho PS4, Switch, PC, Mac và Xbox One. Đáng ngạc nhiên nhất, đây sẽ là một tựa game Battle Royale để người chơi cạnh tranh với 99 người chơi khác.

Xuất hiện tựa game Ai là triệu phú với chế độ Battle Royale cực hay - Ảnh 1.

Tựa game Who Wants to Be a Millionaire? sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 10 ở châu Âu và sau đó là ngày 17 tháng 11 ở Bắc Mỹ. Tựa game sẽ bao gồm toàn bộ nội dung của chương trình "Ai là triệu phú?" của Anh, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Ý và Tây Ban Nha, người chơi hoàn toàn có thể định cấu hình theo ngôn ngữ mà mình biết. Nhìn chung, có hơn 3000 câu hỏi thuộc tám danh mục khác nhau bao gồm: Lịch sử, Thể thao, Khoa học và Nghệ thuật & Văn học. Ngoài ra, sẽ có 2000 câu hỏi dành riêng cho từng thị trường riêng lẻ với hàng trăm câu hỏi mới được cập nhật về sau.

Xuất hiện tựa game Ai là triệu phú với chế độ Battle Royale cực hay - Ảnh 2.

Dành cho những ai chưa từng xem chương trình "Ai là triệu phú?", người chơi phải trả lời 15 câu hỏi có độ khó tăng dần. Nếu họ trả lời đúng tất cả, họ sẽ giành được 1 triệu USD, tuy nhiên không biết trong tựa game này, người chơi có được thưởng tiền mặt hay chỉ là tiền trong game mà thôi. Tựa game Who Wants to Be a Millionaire? vẫn sẽ tuân theo cùng một cách chơi với chương trình "Ai là triệu phú?" gốc, người chơi vẫn có thể sử dụng nhữ sự trợ giúp như: Gọi điện cho người thân, 50-50, Chuyển câu hỏi, cũng như một số điều khác.

Xuất hiện tựa game Ai là triệu phú với chế độ Battle Royale cực hay - Ảnh 3.

Thông tin chi tiết về chế độ Battle Royale trong Who Wants to Be a Millionaire? không may là rất ít, tuy nhiên nhà phát triển Microids đã cho biết rằng đây sẽ là một chế độ nhiều người chơi trực tuyến với tối đa 99 người chơi, nơi người chơi cố gắng và đạt được vị trí cao nhất. Không có ảnh chụp màn hình nào cho chế độ này được cung cấp, mặc dù nó có vẻ rất là thú vị.

Xuất hiện tựa game Ai là triệu phú với chế độ Battle Royale cực hay - Ảnh 4.

Who Wants to Be a Millionaire? sẽ có một số chế độ chơi đơn khác ngoài Battle Royale, với độ khó bình thường, cũng như chế độ trẻ em với các câu hỏi dễ dàng hơn. Free-for-All là một chế độ cạnh tranh 4 người chơi, Taking Turns cho phép 10 người chơi trả lời các câu hỏi lần lượt và chế độ Cooperative cho phép 4 người chơi trả lời câu hỏi cùng nhau.

Who Wants to Be a Millionaire? sex phát hành ngày 29 tháng 10 ở châu Âu và ngày 17 tháng 11 ở Hoa Kỳ trên PC, PS4, Switch và Xbox One.