Xuất hiện tựa game đưa người chơi tham gia tiệc tùng, đốt lửa trại và cả "tán gái"

House Party bất ngờ Hot trên Steam khi đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Trong khi cả thế giới vẫn đang phải gồng mình chống chọi lại với đại dịch COVID-19, rất nhiều người đang cách ly ở nhà đang phải tìm những thú vui mới thay vì ra ngoài chơi cùng bạn bè như trước. Nhiều người sử dụng smartphone, PC, Laptop của họ như là một công cụ giúp họ có thể giải trí hàng ngày tại nhà. Đó là lý do tại sao một tựa game có tên là

Xuất hiện tựa game đưa người chơi tham gia tiệc tùng, đốt lửa trại và cả tán gái - Ảnh 1.

House Party là một tựa game giả lập đi chơi được phát triển và xuất bản bởi studio Eek! Games lần đầu được phát hành vào năm 2017 được lấy cảm hứng từ tình yêu của nhà phát triển về những bộ phim hài tục tĩu của những năm 80 và 90. House Party là một tựa game cho phép người chơi thoải mái về việc tham dự một bữa tiệc đầy những người lạ hoàn toàn và cố gắng kết nối với mọi người bạn gặp bằng cách tương tác với mỗi người và đáp ứng nhu cầu của người đó.

Xuất hiện tựa game đưa người chơi tham gia tiệc tùng, đốt lửa trại và cả tán gái - Ảnh 2.

Tựa game mô phỏng này giúp người chơi kiểm soát câu chuyện với mỗi hành động trỏ và nhấp chuột. Người chơi có thể nhận sự yêu mếm của các nhân vật từ nam đến nữ trong game, tham gia các sự kiện cùng họ như cắm trại, ngâm mình trong bể, nhảy múa trong game giống như một buổi tiệc thực sự. Hành động của người chơi trong suốt game sẽ quyết định lối chơi và hướng câu chuyện rất nhiều. Lựa chọn đạo đức sẽ mang lại kết quả khác nhau mà có thể cắt bỏ hoặc mở ra các tùy chọn phân cảnh game khác nhua.

Xuất hiện tựa game đưa người chơi tham gia tiệc tùng, đốt lửa trại và cả tán gái - Ảnh 3.

Cốt truyện của game rất đơn giản, người chơi được mời đến một bữa tiệc tại nhà Madison với rất nhiều trai xinh gái đẹp và bắt đầu tham gia những hoạt động của bữa tiệc. Có tới 25 câu chuyện để khám phá và hoàn thành với nhiều tùy chọn hoạt động khác nhau dựa trên lựa chọn của người chơi. Game được đánh giá cao vì mô phỏng lại giống như một bữa tiệc thực sự của giới trẻ Mỹ, tuy nhiên lại quá nhiều yêu tố gợi dục hoặc bạo lực có thể làm với NPC.

Xuất hiện tựa game đưa người chơi tham gia tiệc tùng, đốt lửa trại và cả tán gái - Ảnh 4.

Trong thời gian đại dịch COVID-19 diễn ra, House Party giống như một giải pháp "cứu cánh" của rất nhiều người phải ở nhà cách ly, cụ thể số lượng người chơi House Party trong thời gian này trên Steam tăng lên 95% sau bản cập nhật gần đây nhất. Game từng ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 dưới dạng Early Access và nhanh chóng trở thành một Hit lớn với 30.000 lượt tải xuống trong những tuần đầu tiên phát hành và vượt quá 600.000 cho đến nay. House Party đã đạt được 90% đánh giá tích cực và phổ biến nhất với người chơi Mỹ và Trung Quốc.

Hiện tại game thủ có thể mua House Party tại đây:

https://store.steampowered.com/app/611790/House_Party/