Xuất hiện tựa gamge cực độc, cho phép vào vai cá mập quậy phá thành phố y hệt GTA

Lấy bối cảnh ở một thành phố ven biển, Maneater sẽ cho bạn vào vai một con cá mập. Tương tự như GTA, bạn có thể làm cứ thứ gì, kể cả việc tấn công những người xuống nước.

*Clip có nhiều cảnh bạo lực, các bạn nên cân nhắc trước khi xem

Xuất hiện tại E3 2019, Maneater thực sự là cái tên để lại nhiều ấn tượng và cả những tranh cãi. Lấy bối cảnh ở một thành phố ven biển, Maneater sẽ cho bạn vào vai một con cá mập. Tương tự như GTA, bạn có thể làm cứ thứ gì, kể cả việc tấn công những người xuống nước.

Xuất hiện tựa gamge cực độc, cho phép vào vai cá mập quậy phá thành phố y hệt GTA - Ảnh 1.

Game thủ sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau, ví dụ như trở thành một chú cá mập dễ thương, chỉ quanh quẩn ở dưới nước và tìm cách sinh tồn; hoặc trở thành một cá mập sát thủ đích thực. Đương nhiên, khi bạn gây quá nhiều nguy hại cho người dân thành phố, họ sẽ tìm cách bắt giữ hoặc tiêu diệt bạn.

Xuất hiện tựa gamge cực độc, cho phép vào vai cá mập quậy phá thành phố y hệt GTA - Ảnh 2.

Với một đề tài cho phép game thủ có thể tấn công con người, Maneater rõ ràng đã trở thành một vấn đề gây khá nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng game tiềm ẩn quá nhiều yếu tố bạo lực. Một số khác lại cho rằng những trò chơi như thế này sẽ khiến cho con người trở nên căm ghét loài cá mập và nguy cơ tuyệt chủng của chúng sẽ ngày một tăng cao.

Theo dự kiến của nhà sản xuất, Maneater sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2020. Có lẽ cho đến khi game ra mắt, Maneater vẫn sẽ là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thế giới.