YesterMorrow - Game giải đố, du hành thời gian đang giảm giá 25%

YesterMorrow thuộc thể loại đi cảnh, phiêu lưu hành động kết hợp một chút giải đố. Du hành thời gian là yếu tố độc lạ ở tựa game này.

Bạn sẽ nhập vai cô gái Yui để cứu gia đình bằng cách thay đổi thời gian từ một cổ máy kỳ lạ được sắp đặt sẵn trong game. Tựa đề YesterMorrow chứa đựng tên gọi quá khứ, tương lai, mô tả điểm đặc biệt của game này so với phần còn lại trên thị trường. Đây là một game đi cảnh pha trộn nhiều thể loại khác nhau rất thú vị. Chẳng hạn như bay nhảy, leo trèo để vượt qua hệ thống bẫy tương đối hóc búa. Tiêu diệt trùm đôi khi là dùng mẹo chứ không phải kỹ năng chiến đấu thông thường. Tìm đường cũng là một phần khó nhằn ở YesterMorrow.

YesterMorrow

Game có nhiều tiểu tiết rất tinh tế

Nhiều tiểu tiết được nhà phát triển Bitmap Galaxy đầu tư sắc sảo. Tiếng nước động khi Yui nhảy xuống mặt nước, cùng hình ảnh gợn sóng nhẹ nhàng chân thực. Mỗi lần thay đổi thời gian, cảnh vật cũng biến đổi theo, mái tóc của Yui cũng dài thêm ra. Rất nhiều hoa văn, lối kiến trúc, bối cảnh được bày ra trong game. Những sợi dây để bạn đung đưa bay qua vị trí bên kia cũng rất đa dạng. Khi thì sợi xích, khi là dây thừng, rễ cây. Những con vật thỉnh thoảng xuất hiện trong game như mèo, chó, chim… chúng sẽ bày tỏ sự thích thú khi bạn vuốt ve. Các trò chơi dân gian như trốn tìm, trượt cầu tuột cũng có trong màn lễ hội lúc đầu game. Bạn nhớ chơi thử nhé.

du hành thời gian

Du hành thời gian là điểm sáng ở tựa game này

Điểm checkpoint nằm rải rác đâu đó trên bản đồ nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian khi bị hết máu. Bản đồ rộng lớn bao gồm các khu vực rừng, sa mạc và băng tuyết. Vài khuyết điểm từ YesterMorrow. Game có thời lượng khá dài nên khó tránh khỏi sự bế tắc trong lối chơi. Việc du hành thời gian ban đầu mang lại trải nghiệm rất tốt. Nhưng lặp đi lặp lại quá nhiều lần sẽ dẫn đến nhàm chán. Các công tắc kích hoạt hệ thống điện, thang máy không sớm thì muộn sẽ đi vào lối mòn vì tính giải đố đã quá quen thuộc. Theo như một số người chơi trên mạng cho biết, YesterMorrow chưa tối ưu cho Nintendo Switch nên khung hình bị giật.

Cuối cùng, YesterMorrow đang giảm giá 25%, chỉ còn 141.000 VND, kéo dài đến hết 13/11/2020. Tựa game này mới được Blowfish Studios tung ra thị trường ngày 05/11/2020. Bạn có thể chơi trò chơi du hành thời gian này trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và PC.

Xem thêm: Dungeons 3 miễn phí cho đến 12/11/2020