Zelda: Ocarina of Time phiên bản Unreal Engine 4 đã cho tải về chơi thử miễn phí

Tác giả dự án làm lại Zelda: Ocarina of Time trong Unreal Engine 4 đã chia sẻ link tải về cho mọi người trải nghiệm thử.

The Legend of Zelda: Ocarina of Time đang được người hâm mộ làm lại với bộ công cụ Unreal Engine 4, và toàn bộ phần mở đầu của tựa game – cho đến hết khu vực ngục tối đầu tiên – giờ đây hoàn toàn có thể chơi được. Nhà phát triển cũng cung cấp sẵn một bản demo cho bạn thử qua.

Zelda: Ocarina of Time phiên bản Unreal Engine 4 đã cho tải về chơi thử miễn phí

Tất cả mọi thứ đều được tái hiện lại nguyên vẹn dựa trên phiên bản gốc. Điều đó bao gồm các chiêu thức của Link, nhiệm vụ lấy thanh kiếm và khiên, góc quay camera cố định, vị trí của kẻ thù và tất cả thiết kế câu đố trong ngục tối Deku Tree. Không phủ nhận vài hoạt ảnh nhân vật vẫn hơi thô và phần điều khiển chưa mượt mà cho lắm, nhưng đây vẫn là một nỗ lực ấn tượng nhằm mang đến một cái nhìn mới cho tựa game kinh điển thông qua việc sử dụng bộ công cụ hiện đại.

Zelda: Ocarina of Time phiên bản Unreal Engine 4 đã cho tải về chơi thử miễn phí

CryZENx đã làm việc trên mod này và nhận được phản hồi tích cực từ những người theo dõi suốt nhiều năm, và bạn có thể thấy kết quả của những nỗ lực đó tại liên kết tải xuống này.

https://drive.google.com/file/d/1tJ-xoMSyQP2Raj0bI0FLpgAI1Nry-0Kp/view

Tính đến thời điểm của bài đăng này, file hiện không có sẵn do giới hạn tải xuống của Google Drive. Hãy kiên nhẫn chờ đợi một chút cho đến khi nó hoạt động để có cơ hội chơi đoạn mở đầu này và khám phá các địa điểm như Kakariko Village và Temple of Time.

Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể xem qua đoạn clip gameplay dưới đây.

Ngoài Zelda, CryZENx cũng đang bắt tay vào một dự án tương tự tập trung vào Super Mario 64, cũng đang được tiến hành cùng Unreal Engine 4.

Hiện chưa biết Nintendo có động thái yêu cầu xóa sổ dự án này hay không.

Tham khảo thêm các tựa game giảm giá khác tại đây:
http://kenhtingame.com/tin-game/ngon-bo-re

Tham khảo thêm các tựa game miễn phí khác tại đây:
http://kenhtingame.com/tin-game/game-mien-phi

Theo PCGamesN