Halo Infinite tiết lộ nhiều thông tin mới, có thể chia 4 màn hình khi co-op

Dựa trên những gì đã được công bố, có vẻ như Halo Infinite vẫn còn một chặng đường dài để phát triển.

Trong buổi livestream, 343 Studios đã công bố thêm thông tin chi tiết cho Halo Infinite, tựa game mới nhất trong loạt series game đình đám của Microsoft. Dựa trên những gì đã được công bố, có vẻ như Halo Infinite vẫn còn một chặng đường dài để phát triển.

Halo Infinite tiết lộ nhiều thông tin mới, có thể chia 4 màn hình khi co-op - Ảnh 1.

343 Studios đang làm việc trên một công cụ mới cho Halo Infinite, thứ có thể đẩy ngày phát hành của trò chơi lùi lại đến sau năm 2019. Chúng ta có thể mong đợi màn hình chia nhỏ bốn người chơi trong Halo Infinite vì 343 hiện đang thử nghiệm tính năng trong công cụ mới. Trong quá trình phát trực tuyến, 343 Studios cũng tuyên bố tùy chỉnh áo giáp trong Infinite sẽ được lấy cảm hứng từ hệ thống được thấy trong Reach. Ngoài ra, những người chơi đạt cấp 152 trong Halo 5: Guardians sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt trong Infinite, tuy nhiên studio này không công bố phần thưởng đó có thể là gì.

Halo Infinite tiết lộ nhiều thông tin mới, có thể chia 4 màn hình khi co-op - Ảnh 2.

Halo Infinite có thể chia 4 màn hình như các phiên bản trước

Buổi livestream cũng đã tiết lộ một vài chi tiết cho Halo 5. 343 Studios tuyên bố nhà phát triển này không còn nhiều thứ để thêm vào trò chơi về mặt tùy chỉnh áo giáp và biểu tượng. Mặc dù nó không được thể hiện rõ ràng, nhưng nó được ngụ ý rằng sự phát triển sau khi ra mắt trên Halo 5 đang đi xuống khi nhiều nhóm đang tập trung vào phát triển Infinite.

343 Studios cũng đã tiết lộ rằng Halo Infinite có thiết kế tuyệt vời nhất mà Master Chief từng có. Nhà phát triển đã không tiết lộ nhiều chi tiết khác về trò chơi. Thậm chí họ vẫn chưa quyết định liệu Halo Infinite sẽ phấn đấu để trò chơi xếp hạng Teen như Halo 5 hay quay trở lại với xếp hạng Adult của series nhượng quyền thương mại như trong quá khứ.

Halo Infinite hiện đang được phát triển cho Xbox One và PC, nhưng nó hiện đang chưa có ngày phát hành cuối cùng.