Chỉ với 30k, nhận ngay game sinh tồn đình đám Don't Starve

Với 30.000 VNĐ, bạn có thể bổ sung ngay tựa game cực phẩm của thể loại sinh tồn - Don't Starve.

Ra mắt vào năm 2013 và được phát triển bởi Klei Entertainment, Don't Starve đã đón nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ các game thủ trên thế giới cũng như từng nhận được bình chọn là game indie hay nhất của năm 2013. Don't Starve là tựa game thuộc thể loại sinh tồn đưa người chơi đến một thế giới khá rộng lớn, nơi họ sẽ được trải nghiệm một cuộc sống mới theo đúng nghĩa nhưng cũng không kém phần hài hước.

Chỉ với 30k, nhận ngay game sinh tồn đình đám Dont Starve - Ảnh 1.

Cấu trúc của mọi màn chơi trong Don't Starve đều xoay quanh việc một nhân vật phải chống chịu lại sự khắc nghiệt của thiên nhiên khi phải sống một mình giữa vùng đất hoang vắng. Nơi người chơi sẽ phải tự động săn bắn, hái quả để tìm lương thực. Ngoài ra, họ cũng có thể chăn nuôi thêm các loại gia súc để lấy lương thực và vật phẩm khác, nhằm chế tạo ra các loại trang bị mới.

Don't Starve về cơ bản là một tựa game sống còn nhưng nó cũng chứa đựng nhiều yếu tố lén lút lôi cuốn kết hợp một phong cách thiết kế hình ảnh lấy nguồn cảm hứng từ nhà làm phim Tim Burton. Thực tế chính đồ họa mang nét hoạt hình thay vì giống thực tế đã khiến người chơi lập tức nhận ra nó trên thị trường đầy rẫy các sản phẩm kiểu sinh tồn tự do.

Để tham gia dự kiện khuyến mại này, các bạn hãy truy cập tại đây. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ cuối năm vui vẻ và đầy tình giải trí với Don't Starve.