‘Bẻ lái’ cực gắt, Quản Lý của SBTC Esports úp mở tin giải tán chỉ là cú lừa?

Không chỉ vậy, Noway cũng tiết lộ lý do thông tin cụ thể hơn về tình hình đội SBTC Esports trong buổi livestream cá nhân của mình.

Vào ngày hôm qua, fanpage chính thức của đội tuyển SBTC Esports đăng thông tin về việc sẽ giải thể. Điều này đã khiến cộng đồng VCS xôn xao. Có người nói rằng điều này là hiển nhiên khi đội tuyển này đã không thể lọt vào Top 4 với đội hình như vậy. Nhưng cũng có người nói rằng việc không lọt vào Top 4 mà đã giải tán thì quá nóng vội, vì nếu cả đội chịu ngồi lại với nhau thì họ vẫn có thể sửa sai trong VCS Mùa Hè 2021.

'Bẻ lái' cực gắt, Quản Lý của SBTC Esports úp mở tin giải tán chỉ là cú lừa?

Và để đập tan những bàn tán từ cộng đồng, Quản lý đội SBTC Esporst là ông Cao Lê Tuấn Tú đã đăng trên facebook cá nhân như sau: “Làm nhẹ cái content mà mấy bác căng quá dị“. Điều này đã khiến không ít fan hâm mộ vững tin hơn về việc đội tuyển của ‘thầy Ba’ sẽ tiếp tục thi đấu cho mùa giải tiếp theo.

Tin sốc: SBTC Esports quyết định giải thể sau phốt Zeros
Tin sốc: SBTC Esports quyết định giải thể sau phốt Zeros
Theo đó, đội tuyển SBTC Esports đã đăng status thông báo chính thức về thông tin này ngay tại fanpage chính thức của mình.

Đến khi buổi livestream, Noway (Xạ Thủ dự bị của SE) đã chia sẻ rõ hơn về vấn đề này. Theo đó, anh đã nói như sau: “Lúc đầu là tính là cũng nghỉ thật, nhưng mà xong cuối cùng thì post cái thông tin đấy nghỉ xong thì có bên tài trợ người ta muốn tài trợ. Thế là lại phải đánh tiếp thôi, lại phải đánh tiếp các ông ạ. Nói chung là trong cái rủi có cái may. Nói chung là cũng muốn nghỉ thật mà, nhưng mà do có bên tài trợ người ta liên hệ, mấy bên luôn ấy. Người ta thấy team mình muốn nghỉ, người ta liên hệ, thế là lại làm tiếp“.

Với thông tin từ 2 nhân vật kể trên, có thể nói rằng các fan hâm mộ cũng cảm thấy thở phào nhẹ nhõm khi đội tuyển yêu thích của mình có khả năng sẽ trở lại. Dù rằng lý do ‘bẻ lái’ này cũng đến từ chính quyết định giải thể ngay trên fanpage chính thức của họ.

Chưa kể việc đội tuyển đăng thông báo giải thể đã có rất nhiều bên tài trợ liên hệ, hay cụ thể hơn như Noway chia sẻ trên livestream là “mấy bên luôn ấy” đã chứng tỏ độ ‘hot’ của đội tuyển này. Chưa kể trước giờ đội tuyển SBTC Esports vẫn chưa có tài trợ nên việc chưa có thành tích tốt tại giải đấu lần này khiến họ phải quyết định nóng vội như trước đó.

Hiện tại fanpage chính của SE vẫn chưa có bất kỳ thay đổi nội dung nào. Thông báo giải thể vẫn còn giữ nguyên. Có thể những nhà tài trợ đang cùng làm việc với BQL của đội tuyển để đưa ra kế hoạch vận hành trước khi thông báo lại. Hoặc có thể tất cả chỉ là pha ‘double plot twist’ đến từ BQL của họ mà thôi.

Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến SBTC Esports trong những bài viết tiếp theo.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.