LMHT: Lỗi mới khiến Aphelios, Xayah và Twitch trở nên “phế phẩm”

Một lỗi game xuất hiện trong phiên bản 11.8 khiến những xạ thủ truyền thống như Aphelios, Xayah và Twitch mất đi khả năng đánh chí mạng.

Một lỗi game mới xuất hiện trong phiên bản 11.8 khiến cho những vị tướng xạ thủ mạnh như Aphelios, Xayah và Twitch mất đi khả năng gây sát thương cực khủng trong giao tranh.

Những xạ thủ như Aphelios, Xayah hay Twitch đều được biết đến là những vị tướng dựa khá nhiều vào trang bị cũng như vào sát thương chí mạng. Chỉ cần đồng đội tạo đủ khoảng trống trong giao tranh, họ hoàn toàn có thể thổi bay đội hình đối phương chỉ trong chớp mắt.

Tuy nhiên trong bản cập nhật 11.8, những vị tướng này đang gặp lỗi khá nghiêm trọng khi không thể gây sát thương chí mạng dù đạt 100% chỉ số này. Trên kênh YouTube của mình, Vandiril đã thực hiện thử nghiệm cho thấy 3 vị tướng này mặc dù đã đạt 100% tỉ lệ chí mạng nhưng vẫn không thể tung ra được đòn đánh chí mạng khi sử dụng chiêu thức.

Đây có lẽ là một bất lợi nghiêm trọng, khi cả Aphelios, Xayah và Twitch đều là sở hữu bộ kĩ năng tướng tác tốt với tỉ lệ chí mạng. Súng Hỏa Ngục của Aphelios, Triệu Hồi Lông Vũ – E của Xayah hay Nhắm Mắt Bắn Bừa – R của Twitch đều là lý do khiến những vị tướng này dù sở hữu 100% tỉ lệ chí mạng nhưng không thể gây sát thương chí mạng.

LMHT: “Racing Boy” Rammus có thể di chuyển xuyên bản đồ chỉ trong 6s
LMHT: “Racing Boy” Rammus có thể di chuyển xuyên bản đồ chỉ trong 6s
Rammus đang trở thành "quái xế" thực thụ khi có thể đạt tốc độ từ 2400 đến 3500 nhờ vào một lỗi game xuất hiện trong phiên bản 11.8.

Vì vậy lỗi này như một đòn giáng mạnh vào khả năng gánh đội của những vị tướng này. Bằng chứng cho thấy tỉ lệ thắng của 3 vị tướng này giảm một cách đáng kể từ khi lỗi game này xuất hiện.

Hi vọng rằng Riot Games sẽ nhanh chóng khắc phục tình trạng này, bởi Aphelios hay Xayah đều là những vị tướng mạnh trong meta và luôn là lựa chọn ưu tiên trong vai trò xạ thủ. Hãy cân nhắc trước khi sử dụng họ trong những trận đấu để tránh tình trạng lỗi này làm hỏng trải nghiệm chơi game của người chơi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.