Moonlight Sculptor –MMORPG cực hay chuẩn bị ra mắt phiên bản Global

Sau một thời gian ra mắt tại Hàn Quốc, Moonlight Sculptor - vốn là anh em với ArcheAge - đang rục rịch ra mắt cộng đồng game thủ Quốc tế.

ArcheAge là một cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ nói chung và những ai yêu thích MMORPG nói riêng. Sở hữu một thế giới rộng lớn với vô vàn hoạt động phong phú, đi cùng một nền đồ họa liệt vào hàng “tuyệt sắc giai nhân”, ArcheAge sớm gây dựng được cộng đồng siêu khủng trên thế giới và vươn mình trở thành một thế lực hàng đầu tại xứ sở Kim Chi.

Tiếp nối thành công của ArcheAge, XLGames đã phát triển một MMORPG mới nhưng lần này sẽ trên thánh địa Mobile có tên gọi Moonlight Sculptor. Tựa game này đã được phát hành tại Hàn Quốc vào cuối năm 2019 và tạo được những tiếng vang nhất định.

Hiện Moonlight Sculptor đang rục rịch chuẩn bị cho phiên bản Global sẽ ra mắt trong năm 2021, ngay từ bây giờ game thủ đã có thể đăng ký sớm trên hệ điều hành Android.

Được biết, Moonlight Sculptor sẽ cho game thủ hòa mình vào phong cách MMORPG quen thuộc trên Mobile. Ở đó game thủ sẽ được tự do di chuyển trên những bản đồ rộng lớn, tự do tương tác với NPC để làm nhiệm vụ hay tương tác cùng người chơi khác trong những đấu trường khốc liệt. Game cho bạn lựa chọn giữa 5 lớp nhân vật chính gồm Warrior, Archer, Paladin, Sorcerer và Sculptor mang những phong cách chiến đấu riêng biệt và đẹp mắt.

Song song đó, Moonlight Sculptor còn sở hữu lối chơi vô cùng đa dạng với hàng loạt các hoạt động khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là combat. Cụ thể, người chơi có thể tham gia vô số các hoạt động như PvE, PvP, PK hay săn Boss mỗi ngày trong game.

Bên cạnh đó game cũng có rất nhiều tính năng cho phép người chơi mạnh hóa nhân vật của mình. Ngoài ra, Moonlight Sculptor còn có hệ thống Pet đa dạng và đó sẽ là những trợ thủ đắc lực cho game thủ trong suốt hành trình trải nghiệm của mình.

Về mặt đồ họa, Moonlight Sculptor đi theo phong cách Chibi rất đặc trưng của các game đến từ Hàn Quốc từ trước đến nay. Hình ảnh trong game mang tính chất tươi sáng và được thể hiện vô cùng sống động, chân thực.

Ngoài ra các hiệu ứng chiến đấu của nhân vật cũng tỏ ra vô cùng ép phê với các hiệu ứng ánh sáng,cháy nổ được đầu tư kĩ lưỡng,đẹp mắt. Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm về mặt hình ảnh đặc sắc dành cho game thủ.

Tải game Moonlight Sculptor cho Android             –              IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.