Tốc Chiến: Diana và Pantheon là 2 vị tướng đáng chơi nhất bản cập nhật 2.2A!

Khả năng dồn sát thương cực khủng khiếp của Diana sẽ khắc chế rất nhiều những vị tướng Pháp Sư mạnh trong Tốc Chiến ở phiên bản hiện tại.

Kể từ khi được ra mắt trong sự kiện Cung Đường Thăng Hoa, Leona đã trở thành một trong những vị tướng Hỗ trợ hot nhất của Tốc Chiến. Tuy nhiên, Diana lại không được may mắn như người chị gái của mình, cô ít xuất hiện trong các trận đấu xếp hạng. Những vị tướng đường giữa bậc S+ ở thời điểm hiện tại như Katarina, Galio hay Orianna cũng đang thể hiện sức mạnh vượt trội hơn hoàn toàn so với Diana.

Tốc Chiến: Diana và Pantheon là 2 vị tướng đáng chơi nhất bản cập nhật 2.2A!

Tương tự như Diana, một vị tướng khác đến từ đỉnh Targon là Pantheon cũng không được đánh giá cao dù đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người chơi. Nhận thấy hai vị tướng này chưa đạt được ngưỡng sức mạnh như mong muốn, Riot đã ngay lập tức đưa ra những thay đổi dành cho cả hai trong bản cập nhật 2.2a mới đây của Tốc Chiến.

Diana – Vầng Trăng Ai Oán

Chỉ số cơ bản

  • Máu cơ bản: 570 Máu → 610 Máu

Nội tại – Gươm Ánh Trăng

  • [MỚI] Sau khi dùng 1 chiêu thức, Diana nhận 30% – 120% Tốc Độ Đánh (tùy theo cấp) trong 3 đòn đánh kế tiếp.

Chiêu 1 – Trăng Lưỡi Liềm

  • Hồi chiêu: 10/9/8/7 giây → 9/8/7/6 giây

Chiêu 2 – Thác Bạc

  • Hồi chiêu: 14 giây → 13/11,5/10/8,5 giây

Chiêu 3 – Trăng Non

  • [LOẠI BỎ] Tốc Độ Đánh cộng thêm sẽ chuyển sang (Nội Tại) Gươm Ánh Trăng

Chiêu cuối – Trăng Mờ

  • Sát thương tối thiểu: 150/200/250 + 35% SMPT → 175/225/275 + 40% SMPT
  • Sát thương tối đa: 300/400/500 + 70% SMPT → 350/450/550 + 80% SMPT

Đầu tiên với Diana, việc được tăng thêm 40 HP trong Tốc Chiến sẽ giúp cho Diana có thể thoải mái trao đổi chiêu thức với đối phương ở giai đoạn đầu trận. Ở bản PC, lượng tốc đánh cộng thêm của Diana vốn dĩ đã nằm trong nội tại. Thay đổi lần này trong Tốc Chiến sẽ giúp cho Diana có lối chơi tương tự với phiên bản PC của mình và gây thêm nhiều sát thương hơn nhờ vào những đòn đánh thường sau khi sử dụng các kỹ năng.

Tốc Chiến: Diana và Pantheon là 2 vị tướng đáng chơi nhất bản cập nhật 2.2A!

Bên cạnh việc giảm thời gian hồi chiêu tương đối cho chiêu 1 và chiêu 2, Diana còn nhận được một đợt buff lớn cho chiêu cuối của mình khi lượng sát thương dồn mà cô nàng có thể gây ra giờ đã lớn hơn rất nhiều. Diana giờ đây có thể dễ dàng sốc sát thương đối thủ trong nháy mắt và lăn cầu tuyết sớm ở giai đoạn đầu trận trong Tốc Chiến.

Với những thay đổi lớn này, Diana hoàn toàn có thể trở thành hot pick ở khu vực đường giữa trong những phiên bản tới. Cô cũng là một lựa chọn tốt để đối đầu với những vị tướng Pháp sư kém cơ động như Orianna hay Aurelion Sol.

Tốc Chiến: Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ Chiêm Tinh Học
Tốc Chiến: Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ Chiêm Tinh Học
Sự kiện tinh tú độc đáo này trong Tốc Chiến chắc chắn sẽ đưa trải nghiệm của bạn lên một tầm cao mới!

Pantheon – Bậc Thầy Chiến Tranh

Chỉ số cơ bản

  • Sức Mạnh Công Kích: 58 → 64
  • Sức Mạnh Công Kích theo cấp: 2,65 mỗi cấp → 3,6 mỗi cấp

Chiêu 1 – Ngọn Giáo Sao Băng

  • Sát thương cơ bản khi nhấp: 55/100/145/190 → 70/110/150/190
  • Sát thương cơ bản khi tích tụ: 55/100/145/190 → 70/110/150/190
  • Tỷ lệ SMCK cộng thêm: 100% → 110%
  • Tỷ lệ SMCK cộng thêm từ đòn chí mạng: 150% → 165%

Tốc Chiến: Diana và Pantheon là 2 vị tướng đáng chơi nhất bản cập nhật 2.2A!

Khả năng gây sát thương của Pantheon đã được tăng mạnh trong bản cập nhật lần này. Chiêu 1 – Ngọn Giáo Sao Băng của Pantheon đã được buff khá nhiều. Lượng sát thương của chiêu thức này ở những cấp độ đầu đã được tăng. Thay đổi này giúp cho Pantheon có thể trao đổi chiêu thức tốt hơn với những đối thủ cùng đường. Không những vậy, khả năng dồn sát thương và kết liễu đối thủ của Pantheon cũng đáng sợ hơn rất nhiều với những thay đổi về khả năng chí mạng của chiêu 1.

Nhìn chung, đây là những thay đổi sẽ giúp cho anh chàng chiến binh từ đỉnh Targon trở thành một trong những Đấu sĩ đáng chơi nhất trong bản cập nhật 2.2a lần này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.