Top điện thoại chơi game tốt nhất 2021 và lý do tại sao?

Nếu bạn đang tìm kiếm một điện thoại chơi game tốt nhất hiện tại và không quan tâm chi phí, hãy hãy bay ngay vào đây đi thôi.

Điện thoại thông minh gần như đã hoàn toàn thay thế máy chơi game cầm tay bởi sự tiện dụng và phổ biến của chúng. Bên cạnh đó, các điện thoại chơi game tốt nhất còn có màn hình đỉnh cao, sức mạnh xử lý khủng, khả năng đa nhiệm và đủ thứ tính năng khác mà một máy chơi game thường phải cắt bỏ để phù hợp với số đông.

Top điện thoại chơi game tốt nhất 2021 giá rẻ
Top điện thoại chơi game tốt nhất 2021 giá rẻ
Muốn chơi game mobile tốt nhưng chi phí hạn hẹp? Danh sách top điện thoại chơi game tốt nhất 2021 giá rẻ sẽ giúp bạn một số gợi ý để chọn lựa.

Chưa dừng lại ở đó, kho game khổng lồ trên App Store và Google Play cũng là một lý do khiến người ta rời bỏ máy chơi game cầm tay. Hệ máy duy nhất còn có thể trụ lại trên thị trường là Switch, nhưng phần lớn lý do là vì Nintendo có một kho game độc quyền rất hấp dẫn.

Vậy nên nếu bạn đang tìm một thiết bị có thể chơi game mọi lúc mọi nơi, điện thoại là lựa chọn hàng đầu. Và trong trường hợp tiền không phải là vấn đề, hãy nghía qua danh sách các điện thoại chơi game tốt nhất của chúng tôi.

Asus ROG Phone 5

Đây là một trong các điện thoại chơi game tốt nhất hiện tại. Điểm nổi bật của nó bao gồm sức mạnh hàng đầu từ chipset Snapdragon 888 và RAM lên đến 16GB, cùng với màn hình 144Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 300Hz. Cả hai con số này đều cao hơn hầu hết các điện thoại khác và có lợi cho việc chơi game.

Những điện thoại chơi game tốt nhất 2021 và lý do tại sao?

Màn hình của Asus ROG Phone 5 cũng lớn đến 6,78 inch và được hỗ trợ bởi loa kép ở mặt trước, một trong những loa tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy trên điện thoại. Để đáp ứng nhu cầu năng lượng của màn hình và linh kiện, Asus chọn viên pin 6.000mAh khổng lồ, vì vậy bạn có thể chơi game lâu hơn và với công suất sạc 65W, bạn sẽ không phải chờ lâu khi đã hết pin.

Do được thiết kế để chơi game, Asus ROG Phone 5 còn có những tính năng đặc biệt khác như các nút vai nhạy bén, đèn RGB có thể lập trình và khả năng tương thích với một loạt phụ kiện tập trung vào chơi game. Dù nó không hoàn toàn là một chiếc smartphone đỉnh trên mọi phương diện (chẳng hạn máy ảnh của nó không nổi trội lắm) nhưng nếu bạn ưu tiên chơi game thì chiếc điện thoại này phải gần đầu danh sách của bạn.

Black Shark 3

Thuộc về một trong các thương hiệu con của Xiaomi, Black Shark 3 không hoàn toàn đánh bại các điện thoại chơi game hiện đại của một số thương hiệu khác nhưng có ưu thế là mức giá rẻ hơn đôi chút. Nó có màn hình lớn 6,67 inch, thiết kế táo bạo và có đèn LED – những thứ cho thấy đây là một sản phẩm gaming.

Những điện thoại chơi game tốt nhất 2021 và lý do tại sao?

Thông số kỹ thuật của nó thực sự là những gì bạn mong đợi từ một chiếc điện thoại chơi game: chip Snapdragon 865, 8 hoặc 12 GB RAM, 128 đến 256 GB lưu trữ, pin 4720 mAH. Các camera của nó cũng hoạt động khá tốt, đặc biệt là trong các cài đặt ánh sáng yếu, mặc dù đôi khi việc tối ưu hóa có thể quá mức.

Nhược điểm của chiếc điện thoại chơi game này là màn hình 90Hz của nó kém hơn so với các điện thoại khác trong danh sách điện thoại chơi game tốt nhất này và nó cũng không có nhiều tính năng chơi game chuyên dụng.

Razer Phone 2

Hãng chuyên làm gear Razer cũng nhảy vào làm gaming phone, và sản phẩm của họ quả thật xứng tầm là một trong các điện thoại chơi game tốt nhất. Chiếc Razer Phone 2 đã ra mắt được hơn 2 năm (tháng 10/2018) nhưng cấu hình của nó vẫn đủ để chiến những tựa game nặng nhất trên di động hiện tại.

Những điện thoại chơi game tốt nhất 2021 và lý do tại sao?

Cụ thể, Razer Phone 2 chạy Android 9, màn hình 5,72 inch độ phân giải 2560 x 1400, chip Snapdragon 845, 8 GB RAM, có thể mở rộng bộ nhớ đến 1 TB, pin 4000 mAh. Máy ảnh và màn hình không ấn tượng bằng các điện thoại khác có giá tương đương nên các game thủ bình thường có thể muốn tìm một smartphone khác. Nhưng nếu bạn thực sự cần một điện thoại chơi game tốt nhất thì đây là một lựa chọn tốt bởi sản phẩm đã hơi có tuổi và có thể có hàng secondhand trên thị trường.

Samsung Galaxy S21 Ultra

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại tuyệt vời để chơi game và làm được tất cả những gì các smartphone khác làm được, Samsung Galaxy S21 Ultra là một lựa chọn tốt. Dù đây không phải là điện thoại được thiết kế để chơi game nhưng bởi là smartphone đỉnh cao mới nhất của Samsung, mọi tính năng và thông số của nó đều thuộc hàng tốt nhất.

Những điện thoại chơi game tốt nhất 2021 và lý do tại sao?

Khi sở hữu chiếc điện thoại này, bạn gần như có được mọi thứ: chipset khủng Snapdragon 888 (hoặc Exynos 2100), 12 đến 16 GB RAM, dung lượng lưu trữ lớn, pin 5000 mAh, màn hình 6,8 inch tuyệt đẹp,… Vấn đề chính của đại đa số game thủ với chiếc điện thoại này chỉ là giá cả nhưng trong bài viết này đó không phải là vấn đề.

Tuy nhiên, nếu Galaxy S21 Ultra phù hợp với túi tiền của bạn, bạn sẽ thấy nó là một trong các điện thoại chơi game tốt nhất nhờ sức mạnh xử lý hàng đầu và màn hình lớn, đẹp mắt. Các camera của nó cũng hết sức mạnh mẽ, nhưng đây không phải là điều mà game thủ quá quan tâm.

iPhone 12 Pro

Trong khi game thủ Android có rất nhiều lựa chọn, game thủ iOS chỉ có một lựa chọn duy nhất khi nói tới điện thoại chơi game tốt nhất: đó là chiếc điện thoại mới nhất hiện tại của Apple. Màn hình 6,1 inch của nó trông tuyệt vời và có kích thước vừa phải để tận dụng tối đa trải nghiệm chơi game của bạn, nhưng nếu chưa đủ thì bạn có thể chọn bản Pro Max với màn hình 6,7 inch.

Những điện thoại chơi game tốt nhất 2021 và lý do tại sao?

Nhờ chipset A14 Bionic mạnh mẽ và nhiều không gian lưu trữ, bạn sẽ không phải thất vọng bởi tốc độ chạy của các trò chơi. Nhược điểm của các mẫu iPhone 12 là pin nhỏ: bản Pro chỉ 2815 mAh còn bản Pro Max có pin 3678 mAh, vẫn nhỏ hơn so với các điện thoại chơi game khác nhưng bạn không hề có lựa chọn nào khác.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.