[Hot] Chính thức ra mắt Anime MF Ghost

Bộ anime MF Ghost dự kiến sẽ được phát hành năm 2023. Bộ truyện kể về những cuộc đua xe đầy kịch tính, hồi hộp.

Mới đây các thông tin về sự kiện phát hành ngày ra mắt anime MF Ghost đã được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó bộ phim sẽ mang đến cho người xem nhiều tình tiết hấp dẫn cùng màn ảnh thu hút nhất. Để không bỏ lỡ các thông tin liên quan về bộ anime này thì chúng ta có thể đón đọc những nội dung dưới đây.

Thông tin về bộ truyện MF Ghost

Bộ truyện MF Ghost đã được ra mắt lần đầu tiên trên Tạp chí Trẻ của Kodansha vào tháng 9 năm 2017. Bộ manga này được sáng tác bởi tác giả Shuuichi Shigeno, kết thúc tập truyện ở tập thứ 14. Sau khi bộ truyện đã đi đến kết thúc vào ngày 6 tháng 5 với bản dịch tiếng Anh do Kodansha Comics và Comixology xuất bản thì có nhiều thông tin cho rằng bộ manga sẽ được chuyển thể thành anime.

[Hot] Ra mắt Anime MF Ghost có gì mới
[Hot] Ra mắt Anime MF Ghost có gì mới
Bên cạnh đó, mọi thông tin về hình ảnh công chiếu bộ anime cũng đã dần được tiết lộ. Hình ảnh xuất hiện đầu tiên là chiếc Toyota 86 màu đỏ cùng nhân vật chính Kanata Livington.  Bộ truyện đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phim truyền hình và đã tạo được thành công vang dội. Chính vì vậy mà các fan hâm mộ càng thêm trông chờ về các ngày phát hành tiếp theo của bộ anime.

Bộ anime MF Ghost có nội dung gì mà lại thu hút được nhiều người xem như vậy

Bộ phim MF Ghost lấy bối cảnh tại Nhật Bản, thời kỳ đang diễn ra nhiều sự kiện thi xe tự lái tại Nhật Bản năm 2020. Hầu hết bộ truyện chỉ xoay quanh nhân vật chính Kanata Livington, một tay đua xe tài năng. Anh đã tốt nghiệp tại một trường học ở Anh, ngay sau đó quanh trở lại Nhật Bản và giành được giải đua xe lớn nhất.

[Hot] Ra mắt Anime MF Ghost có gì mới

Bộ phim chỉ tập trung vào các MFG cùng với những đường đua đầy khốc liệt. Chính những tình tiết và diễn biến hấp dẫn này đã thu hút được rất nhiều khán giả. Bên cạnh đó, bộ truyện sẽ còn hấp dẫn hơn khi được chuyển thể thành anime, tạo cho người xem một cảm giác chân thật như đang ở trên đường đua vậy.

Thời gian chuyển thể của bộ phim MF Ghost

heo như các thông tin mới nhất đến từ trang web chính của bộ manga MF Ghost, chúng ta được biết rằng bộ truyện có thể sẽ được chuyển thể thành anime vào năm tới. Vào ngày 05 tháng 05 năm 2022 vừa qua đã cho đăng tải những hình ảnh đầu tiên về PV thứ hai của bộ anime. Cũng chắc chắn rằng bộ truyện có thể được phát hành trong thời gian tới, cụ thể vào năm 2023. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể xác định được thời gian chính xác nhất. Vậy nên Kênh Tin Game sẽ luôn cập nhật các tin tức thường xuyên và gửi đến cho các bạn đọc.

[Hot] Ra mắt Anime MF Ghost có gì mới

Tổng kết

Kênh Tin Game đã cung cấp cho chúng ta các thông tin cần thiết về ngày công chiếu của bộ truyện MF Ghost. Sự chuyển thể đầy bất ngờ này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những giây phút thật mãn nhãn nhất. Chính vì vậy, để không bỏ lỡ các thông tin về các bộ anime mới cung như lịch phát hành cụ thể của bộ truyện trên thì chúng ta có thể cập nhật các tin trên trang của Kênh Tin Game nhé !