Hawkeye sắp có phim truyền hình riêng, Jeremy Renner thủ vai chính

Disney sẽ sản xuất một miniseries với nhân vật chính là Hawkeye, Jeremy Renner sẽ đảm nhận vai chính của bộ phim.

Theo những tin tức mới nhất, sẽ có thêm một siêu anh hùng nữa của nhà Marvel có phim riêng, lần này đến lượt Hawkeye. Disney sẽ sản xuất một miniseries với nhân vật chính là Hawkeye, Jeremy Renner – nam diễn viên từng gắn bó với siêu anh hùng này sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai diễn. Trước mắt thông tin này đã nhận được sự xác nhận từ những trang báo uy quyền như Deadline hay Hollywood Reporter.

Được biết đây sẽ là một bộ phim hành động mạo hiểm, câu chuyện sẽ tập trung ở thế hệ sau của Avengers, Hawkeye Clint Barton sẽ tự tay huấn luyện Kate Bishop, truyền lại cho hậu bối khả năng bắn cung của mình. Trong truyện tranh Marvel, Kate Bishop là một thành viên thuộc Young Avengers, từng đảm nhiệm vai chính trong nhiều bộ truyện về Hawkeye .

Trên thực tế, trong trailer của Avengers: Endgame cũng xuất hiện cảnh tượng Clint Barton dạy bắn cung cho một cô bé, nhiều người dự đoán đây chính là Kate Bishop tuy nhiên cũng có người cho rằng đây là hình ảnh của con gái Clint Barton. Hiện vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn cô bé ấy là ai nhưng không thể phủ nhận Avengers: Endgame là một thời cơ tốt để Marvel “nhá hàng” về thế hệ tiếp theo của Avengers, chính vì thế rất có thể hình ảnh nói trên sẽ có quan hệ chặt chẽ với bộ phim về riêng Hawkeye.

Tính đến nay trong sáu anh hùng đời đầu thì Iron Man, Captain America, Thor đều đã có phim điện ảnh riêng cho mình, Black Widow cũng sẽ đến với khán giả cùng phim điện ảnh mới, mới đây nhất là Hawkeye cũng sẽ có phim riêng. Series về Vision và Scarlet Witch, Falcon và Chiến Binh Mùa Đông cũng đang trong giai đoạn sản xuất, thậm chí đến nhân vật phản diện Loki được ưu ái trở thành nhân vật chính trong phim truyền hình, chỉ còn tiến sĩ Bruce Banner là vẫn chưa có động tĩnh gì.