Liệt Hỏa VNG chào hè bằng update Công Thành Chiến, mở tính năng sinh con

Ngày 24/04 tới đây, Liệt Hỏa VNG sẽ chính thức đưa phiên bản Liệt Hỏa Công Thành Chiến lên server chính thức kèm theo đó là nhiều tính năng cực độc đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ

Theo thông tin KenhTinGame mới nhận được thì hè này, Liệt Hỏa VNG sẽ chính thức đưa big update có tên “ Liệt Hỏa Công Thành Chiến” vào trò chơi.

hgnbhnb Liệt Hỏa VNG chào hè bằng update Công Thành Chiến, mở tính năng sinh con 1

Cùng với những bản cập nhật đều tay trước đó, game thủ Việt liên tục đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước những tính năng hấp dẫn của trò chơi. Được biết, 3 tính năng chủ chốt của big update này sẽ bao gồm:

Tính năng Công Thành Chiến

Hệ Thống Con Cái

Hệ Thống 12 con giáp

Thời gian ra mắt dự kiến: 24/04/2019

hgnbhnb Liệt Hỏa VNG chào hè bằng update Công Thành Chiến, mở tính năng sinh con 2

Với 3 tính năng trên, bản big update này được nhiều người chơi đánh giá cao khi tăng trải nghiệm của game thủ cả ở tính năng chuyên sâu lẫn các hoạt động tương tác giữa người chơi với nhau. Nếu như hệ thống con cái được rất nhiều cặp đôi ingame hưởng ứng thì tính năng công thành chiến lại là địa điểm đáng mong chờ dành cho những đại cao thủ Liệt Hỏa VNG. Không dừng lại ở đó, hệ thống 12 con giáp sẽ mang đến nhiều lựa chọn tăng cấp sức mạnh cho người chơi nhiều hơn nữa ở các cấp độ cao.

hgnbhnb Liệt Hỏa VNG chào hè bằng update Công Thành Chiến, mở tính năng sinh con 3

Hiện tại, hệ thống con cái/sinh con là tính năng đầu tiên được đội ngũ vận hành Liệt Hỏa VNG công bố đến game thủ. Đây là tính năng đưa Liệt Hỏa VNG gần hơn với thế giới thực, các cặp phu thê của Liệt Hỏa VNG đã có thể sinh và dưỡng nuôi con của mình

hgnbhnb Liệt Hỏa VNG chào hè bằng update Công Thành Chiến, mở tính năng sinh con 4hgnbhnb Liệt Hỏa VNG chào hè bằng update Công Thành Chiến, mở tính năng sinh con 5

Hài Nhi sẽ có 2 giới tính Nam – Nữ. Mỗi gia đình chỉ có 2 con. Cha hoặc mẹ mỗi người chịu trách nhiệm nuôi dưỡng 1 hài nhi.

hgnbhnb Liệt Hỏa VNG chào hè bằng update Công Thành Chiến, mở tính năng sinh con 6

Trước thềm big update, nhiều người chơi Liệt Hỏa VNG đã phát hiện ra nhiều điều bí hiểm tiết lộ tính năng mới như điểm hài nhi. Và hiện tại thì tất cả người chơi đều đã có thể chắc chắn 100% rằng chỉ rất ít ngày nữa thôi, giấc mơ sinh con trong Liệt Hỏa VNG sẽ chính thức trở thành sự thật.

hgnbhnb Liệt Hỏa VNG chào hè bằng update Công Thành Chiến, mở tính năng sinh con 7

Liệt Hỏa VNG là phiên bản game được chuyển thể trực tiếp từ bộ phim/tiểu thuyết cùng tên của tác giá Minh Hiểu Khê. Phim có nội dung kể về một vị tiểu thư Liệt Như Ca – người thừa kế sơn trang mang tên Liệt Hỏa. Liệt Như Ca có mối quan hệ tình cảm với cả 3 người đàn ông là Ngân Tuyết – Chiến Phong – Ngọc Tự Hàn. Họ cùng trải qua hoạn nạn, nếm trải những dư vị cảm xúc yêu ghét giận hờn đan xen oán thù gia tộc.

Xem thêm thông tin về Liệt Hỏa VNG tại:

Trang chủ:   

https://lhnc.onelink.me/6Qyv/game4v

Fanpage:   

https://www.facebook.com/liethoa.360game.vn/

Group cộng đồng: 

https://www.facebook.com/groups/266699073931093/

Kênh Youtube: 

https://www.youtube.com/channel/UCtkOZqJ2XW_ldb9As8-cI8Q

Tải Liệt Hỏa VNG tại đây: 

https://lhnc.onelink.me/6Qyv/fanpage