VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 2 Ngày 2

LX và CES đều đang sở hữu 3 trận thắng và ngày thi đấu hôm nay mang tính bước ngoặt để tìm ra đội tạm thời dẫn đầu.

Cả LX và CES đều giữ được mạch bất bại tại tuần thi đấu thứ nhất. Bước sang tuần thi đấu thứ 2, hứa hẹn sẽ có rất nhiều đột biến khi thực lực của các đội tuyển đã không còn quá chênh lệch. Không có đội tuyển nào là áp đảo hoàn toàn. Do vậy cuộc đua vào top 5 càng khốc liệt hơn bao giờ hết.

LX vs CES

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 2

Killerqueen được đánh giá là người đi rừng tài năng mới của VCS, tại mùa giải này, anh ta đã thể hiện rất xuất sắc trong vai trò của mình. Luôn biết cách lựa chọn thời điểm gank và hỗ trợ các người đồng đội của mình chiếm được lợi thế ở giai đoạn đi đường. Tương tự trong ván thi đấu này, việc Yado nằm xuống hai lần liên tục đã phần nào kìm hãm sự thăng tiến của CES trước cấp độ 6. Tuy nhiên đối thủ của anh ta là Ego cũng không hề kém cạnh, chỉ với việc kiểm soát tốt sứ giả, CES kêu gọi 3 thành viên thả sứ giả ở đường trên, có được trụ đầu và một mạng hạ gục, chính thức vươn lên dẫn trước về tiền. Phút 18, CES phối hợp giao tranh tốt tại hang Rồng, có được 3 mạng hạ gục cùng bùa lợi. Những Carry của họ đều được nhường tài nguyên và thăng tiến vô cùng nhanh. LX cố gắng kết thúc ván thi đấu bằng cách khai thác bùa lợi Baron, tuy nhiên bùa lợi ấy không thể được tận dụng khi ngay lập tức đội hình của họ đã bị quét sạch bởi nguồn sát thương lớn của Ego và Artermis. CES có được chiến thắng sau 27 phút thi đấu.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 2

Ván 2

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 2

CES sở hữu một đội hình lao vào mạnh mẽ, có hai chống chịu vô cùng “trâu bò” và nhìn chung là tương đối toàn diện. Về phía LX, họ chọn chất tướng nhiều sát thương, thiếu chống chịu với tham vọng all in dứt điểm đối phương nhanh chóng. Cấp độ 3, Killerqueen tiến sang bùa đỏ của đối phương để tranh cướp, tuy nhiên Ego đã kịp thời kêu gọi bộ đôi đường dưới hỗ trợ, có được cả 3 mạng hạ gục của đối phương. Đó cũng chính là tiền đề giúp CES thi đấu vô cùng áp đảo suốt cả ván thi đấu còn lại. Với chênh lệch hơn 13k tiền, CES giành chiến thắng chung cuộc và tạm thời dẫn đầu tại VCS mùa Đông 2021.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 2 Ngày 2

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?