27 tuổi nhưng ngoại hình như học sinh tiểu học, nam thanh niên Trung Quốc bị mời lên phường làm việc

Vì quá giống một đứa trẻ, nam thanh niên 27 tuổi ở Trung Quốc bị mời lên phường làm việc do nghi ngờ anh ta đang làm việc cho chính phủ
TIN LIÊN QUAN

Một người đàn ông 27 tuổi ở Trung Quốc đã không thể tìm được việc làm khi các công ty nghi ngờ anh đang làm việc cho chính phủ.

Mao Sheng, đến từ tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã phải đối mặt với việc bị từ chối việc làm trong nhiều năm do ngoại hình trẻ trung của mình. Một số công ty đã từ chối Mao vì họ nghi ngờ anh đang bị lợi dụng để vạch trần các công ty lạm dụng luật lao động trẻ em.

Chàng trai 27 tuổi đã đăng tải dòng cảm xúc của mình trên mạng xã hội Douyin khi anh và bạn của anh đều xin vào làm việc tại cùng một nhà máy, nhưng người quản lý chỉ thuê bạn của anh.

Mao đã bày tỏ sự thất vọng của mình với Douyin vào ngày 22 tháng 7, giải thích rằng anh là trụ cột duy nhất trong gia đình, anh cần phải kiếm việc làm để hỗ trợ cha mình, người đã bị mắc căn bệnh đột quỵ gần đây. Anh chàng cũng chia sẻ một đoạn clip ghi lại giấy tờ tùy thân của mình hai ngày sau đó để làm bằng chứng cho thấy anh chàng sinh năm 1995 khiến cư dân mạng khó tin.

Kể từ khi video lan truyền, Mao đã trở thành một người nổi tiếng ở địa phương và một số công ty đã liên hệ để mời anh ta một công việc. Trong một video tiếp theo, Mao nói rằng anh đã chấp nhận một trong những lời đề nghị.

Hiện chàng trai 27 tuổi này hy vọng có thể kiếm đủ tiền để nuôi dưỡng cha mình để có thể phục hồi lại sức khỏe. Anh ấy cũng nói thêm rằng anh ấy mong muốn tìm được một người bạn gái để lập một gia đình. Video gốc của anh chàng Mao trên Douyin đã thu hút được 68.000 lượt thích và 19.000 lượt bình luận kể từ khi được tải lên.