35 triệu tay súng trên khắp thế giới đã trải nghiệm Overwatch 2

Sau 1 tháng phát hành miễn phí trên PC và Console, tựa game Overwatch 2 đã sở hữu lượng người chơi cực lớn.

Theo báo cáo tài chính của Activision-Blizzard quý 3/2022, Overwatch 2 đã rất thành công về số lượng người chơi sau một tháng phát hành. Chỉ trong 10 ngày đầu tiên, game đã có sự tham gia của hơn 25 triệu game thủ, nhiều gấp 3 lần lượng người chơi cùng kỳ ở phần 1. 20 ngày tiếp theo, Overwatch 2 đón tiếp thêm 10 triệu game thủ nữa. 

Lượng người chơi này là fan của phần 1 tiếp tục ủng hộ phần 2 và những người chơi yêu thích FPS đang muốn tìm kiếm một tựa game mới để chơi thử. Với một tên tuổi lớn như Overwatch ra mắt hồi 2016 và nay là Overwatch 2 ở năm 2022, tựa game đã trải qua nhiều lần thử nghiệm trên quy mô lớn, làm lại hero cho phù hợp với meta, tiếp tục ra mắt hero mới… là những yếu tố hấp dẫn game thủ.

Báo cáo cũng cho thấy mặt tích cực về doanh thu khi người chơi chịu chi khá mạnh mua các gói Battle Pass để sớm sở hữu hero mình yêu thích và skin xịn xò. Sự kiện Halloween Terror gần đây cũng là dịp tăng doanh thu cho Overwatch 2, nhà phát hành đã mở bán skin của 2 hero mới nhất game là Junker Queen, Kiriko với giá khá chát, lần lượt 20$, 25$.

Kế hoạch ở season 2, game sẽ cho ra mắt thêm hero, bản đồ, chế độ chơi mới, trong đó là chế độ PvE được nhiều người mong đợi. Gần đây, có hero mới lộ diện, là Ramattra thuộc lớp hero chống chịu, dự kiến sẽ xuất hiện ở season 2.

Dự kiến season 2 sẽ bắt đầu vào ngày 6/12/2022, đương nhiên là season này sẽ cung cấp gói Battle Pass mới để game thủ chơi game thuận tiện, tiết kiệm thời gian cày cuốc hơn so với người thường. Battle Pass cân bằng hơn so với hệ thống Loot Boxes trước đây, việc tìm kiếm skin, emote và điểm kinh nghiệm cũng vui hơn.

Game thủ đang kỳ vọng sẽ có sự kiện Winter Wonderland ở Season 2, sự kiện này từng diễn ra hồi năm ngoái với 2 chế độ chơi Yeti Hunt và Snowball rất vui dành cho mùa noel. 2 skin mới Ice Wraith Genji, Mistletoe Symmetra cũng nằm trong sự kiện Winter Wonderland 2021. Năm nay có lẽ Blizzard sẽ hào phóng tung ra nhiều skin để mọi người có một mùa noel 2022 thật