Vợ cũ QTV bức xúc vì bị fan cuồng làm phiền, chỉ ra vấn đề về việc cấp tiền nuôi con

Dù đã ly hôn với QTV được hơn một năm nhưng Raina vẫn liên tục gặp hàng loạt rắc rối từ chồng cũ.

Raina (Hương Giang) mới đây đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân về việc bị làm phiền trên mạng xã hội. Cô khẳng định rằng những đối tượng liên tục có những tin nhắn quấy rầy chính là fan của QTV.

Điều này bắt nguồn từ những buổi stream gần đây của cựu game thủ Saigon Joker, khi anh tâm sự với fan về chuyện gia đình, quyền nuôi con khó khăn ra sao thì các fan đã ngay lập tức vào Facebook của Raina để chỉ trích, thậm chí có những lời lẽ không hay.

Vợ cũ QTV lên tiếng vì bị làm phiền

Nhân vụ việc này, vợ cũ QTV tiếp tục chia sẻ những rắc rối về vấn đề nuôi con chung của hai người. Theo thỏa thuận khi ly hôn vào cuối năm 2021, Raina giữ quyền nuôi con là bé Kha Long. Trong khi đó, QTV với nghĩa vụ người cha sẽ phải chu cấp số tiền nhất định mỗi tháng.

Tuy nhiên, Raina cho biết chồng cũ của mình dù chấp nhận gửi tiền hàng tháng nhưng đi kèm với đó là hàng loạt lời khó nghe. Điều đó khiến cô không hài lòng và quyết định không tiếp tục nhận tiền nữa.

Cô chỉ ra vấn đề ở chồng cũ

Chuyện tình giữa QTV và Raina từng được nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là kể từ khi cả hai có bé Kha Long. Bộ đôi này cũng thường xuyên thể hiện tình cảm thắm thiết trên những buổi stream và chơi game chung. Tuy nhiên, thông tin cả hai ly hôn đến khá bất ngờ khiến nhiều fan cảm thấy sốc. Theo những thông tin bên lề, việc QTV bị nghi có “người thứ ba” chính là nguyên nhân dẫn đến điều này.

QTV là một game thủ đời đầu của LMHT Việt Nam, là thành viên của Saigon Jokers tham dự CKTG 2012. Với nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp, anh được xem như một tuyển thủ huyền thoại. Sau khi giải nghệ, anh là một trong những game thủ thành công nhất với công việc livestream và luôn có một lượng fan vô cùng đông đảo. Tuy nhiên, với hàng loạt rắc rối về đời tư trong thời gian qua thì hình ảnh của Quách Thành Vũ ngày nào cũng dần biến mất và khiến nhiều fan cảm thấy vô cùng thất vọng.