5 nhân vật Free Fire nên được tăng sức mạnh trong năm mới 2022

Có nhiều nhân vật trong Free Fire gần như không được sử dụng do kỹ năng có phần lỗi thời, hoặc thông số chưa đủ để thuyết phục người chơi.

Các nhân vật trong Free Fire không phải cái tên nào cũng được coi là cân bằng. Garena luôn bổ sung thêm những nhân vật mới thông qua mỗi bản cập nhật, và những nhân vật mới hơn hầu hết đều mạnh hơn những nhân vật cũ. Dưới đây là một số nhân vật đã cũ của Free Fire mà cần được tăng thêm sức mạnh hoặc chỉnh sửa kỹ năng, tương tự những điều mà Garena đã làm ở phiên bản OB27 – Cường Hóa theo ý kiến của Motgame.

Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Thêm một nhân vật mới với kỹ năng dạng bị động xuất hiện trong Garena Free Fire, liệu Nairi sẽ phù hợp với những bạn đồng hành nào đây?

Antonio

Kể từ khi ra mắt thì Antonio vẫn là một nhân vật có kỹ năng tương đối dễ hiểu và không khó để kết hợp với các kỹ năng khác để tạo ra một combo tốt. Kỹ năng Ông Trùm Xã Hội Đen của Antonio sẽ tăng cho người chơi 35 Máu tối đa ở cấp độ cuối khi khởi đầu trận đấu.

5 nhân vật Free Fire nên được tăng sức mạnh trong năm mới 2022

Kỹ năng này của Antonio sẽ bị tẩy bỏ bởi sát thương tác động, không được giữ lại như Luqueta. Sau khi bị mất đi 35 Máu tối đa đó thì người chơi sẽ không thể chạm lại vào mốc 235 Máu được nữa. Đây là một kỹ năng khá mạnh ở Tử Chiến, nhưng lại vô hại trong chế độ chạy bo truyền thống. Kỹ năng của Antonio nên được chỉnh sửa hoặc tăng thêm sức mạnh nếu Garena muốn tay xã hội đen này được sử dụng nhiều hơn trong năm 2022.

Clu

Với một nhân vật có kỹ năng dạng kích hoạt thì quả thực Clu đang tỏ ra yếu thế hơn hầu hết những cái tên khác trong Garena Free Fire trong thời điểm hiện tại. Kỹ năng Truy Vết của thám tử Clu có khả năng phát hiện đối thủ trong một phạm vi tương đối lớn – tối đa 75m trong vòng 7,5 giây; tuy nhiên nó lại có những yêu cầu riêng biệt.

5 nhân vật Free Fire nên được tăng sức mạnh trong năm mới 2022

Đó là việc kỹ năng Truy Vết chỉ phát hiện được đối thủ “không ngồi hoặc nằm” – hai trạng thái tương đối phổ biến của người chơi Garena Free Fire. Kỹ năng này có khả năng biến bạn với trở thành mục tiêu để đối thủ tấn công. Để buff sức mạnh cho kỹ năng này thì Garena có lẽ cần loại bỏ yêu cầu kể trên.

Top 5 nhân vật nữ chất lượng nhất Free Fire sau update OB31
Top 5 nhân vật nữ chất lượng nhất Free Fire sau update OB31
Nhân vật nữ trong Free Fire có vẻ lép vế hơn nhân vật nam về mặt số lượng, nhưng chất lượng thì vẫn có những cái tên xịn xò nhé.

Nikita

Vấn đề của Nikita có lẽ là ở việc kỹ năng bị động của cô nàng này không có quá nhiều tính ứng dụng trong các tình huống thực chiến. Chuyên Gia Vũ Khí giúp người chơi có tốc độ thay đạn súng tiểu liên nhanh hơn tới tối đa 24%.

5 nhân vật Free Fire nên được tăng sức mạnh trong năm mới 2022

Súng tiểu liên trong Free Fire vốn là dòng súng có tốc độ thay đạn nhanh nên sự thay đổi khi sử dụng kỹ năng của Nikita không thể hiện được quá rõ rệt, và thực tế con số 24% cũng không thực sự quá lớn. Có lẽ Nikita nên được tăng mạnh về thông số tăng tốc thay đạn tiểu liên kể trên, hoặc làm lại kỹ năng để có thể được sử dụng nhiều hơn.

Caroline

Tiểu thư Caroline sở hữu cho mình kỹ năng có tác dụng tăng tốc độ di chuyển mang tên Dẻo Dai, tuy nhiên đây cũng là một kỹ năng có điều kiện đi kèm. Đó là bạn chỉ được tăng tốc độ di chuyển trong trường hợp sử dụng vũ khí là các khẩu shotgun như SPAS12, M1887, M1014 và MAG-7.

5 nhân vật Free Fire nên được tăng sức mạnh trong năm mới 2022

Mặc dù đây không phải là một điều kiện quá khó khi shotgun là một vũ khí mạnh và phổ biến trong Garena Free Fire, tuy nhiên lượng tăng tốc cộng thêm ở cấp độ tối đa chỉ là 8% – tức là hơn 2% so với kỹ năng tăng tốc của Kelly, vốn là một kỹ năng đa dụng không yêu cầu điều kiện gì cả. Vì vậy người chơi cũng mong muốn con số 8% kể trên sẽ được gia tăng thêm đôi chút để có cơ sở hơn trong việc dùng Caroline.

Free Fire: Những lưu ý cần biết nếu muốn bá đạo trong giao tranh tầm xa
Free Fire: Những lưu ý cần biết nếu muốn bá đạo trong giao tranh tầm xa
Tầm xa là khoảng cách tấn công cần độ chính xác cao nhất Free Fire, nhưng cũng mang lại lợi thế rất cao nếu bắn hạ địch thành công.

Notora

Notora là nhân vật có kỹ năng bị động tác dụng khi sử dụng phương tiện di chuyện tương tự như Misha. Tuy nhiên sau bản cập nhật OB27 thì Misha đã được chỉnh sửa và cập nhật kỹ năng khiến cô nàng này được sử dụng nhiều hơn, thậm chí xuất hiện cả trong chiến thuật của đấu trường Free Fire chuyên nghiệp, còn trong khi đó Notora vẫn “im thin thít và lặn mất tăm
“, đến đấu thường còn không ai thèm đoái hoài tới.

5 nhân vật Free Fire nên được tăng sức mạnh trong năm mới 2022

Kỹ năng Phước Lành Đường Đua của Notora giúp hồi máu cho đồng minh ngồi cùng xe với cô nàng này, với cấp độ cao nhất là hồi phục 5 Máu mỗi 2 giây. Trên thực tế ngoài việc hồi phục không được quá nhiều máu ra thì kỹ năng của Notora còn không có thêm bất kì tác dụng nào khác. So sánh với Misha thì hiệu ứng khó bị tấn công khi ngồi trong xe của cô nàng tóc vàng tỏ ra lợi thế hơn hẳn quái xế tóc trắng. Hy vọng trong năm 2022 Notora sẽ có được thêm khả năng hồi phục mạnh mẽ hơn khi ngồi xe cũng như nhận thêm được một hiệu ứng đặc biệt gì đó thì càng tốt.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?