LMHT: Lạ lùng chuyện game thủ leo Cao Thủ chỉ với một tay

Cộng đồng LMHT mới đây đã vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến thành tích leo đến mức rank Cao Thủ chỉ với một tay của game thủ.

Liên Minh Huyền Thoại từ lâu đã nổi tiếng là một tựa game đòi hỏi sự kết hợp linh hoạt các thao tác tay của người chơi để có thể sử dụng hiệu quả các vị tướng. Ấy vậy mà mới đây, cộng đồng game thủ đã được một phen bất ngờ với một người chơi leo đến rank Cao Thủ chỉ với một tay.

Cụ thể, người chơi có nickname Reddit là The Evil-Mailbox không may mắn khi bị liệt nửa thân phải và chỉ có thể sử dụng tay trái để thao tác. Tuy nhiên chỉ với 1 tay, game thủ này lại đạt được thành tích tưởng chừng như không thể, đó là leo đến mức rank Cao Thủ LMHT với tướng tủ Kayn.

LMHT: Lạ lùng chuyện game thủ leo Cao Thủ chỉ với một tay

The Evil-Mailbox chia sẻ rằng đây là một hành trình dài và đầy khó khăn đối với bản thân khi game thủ chỉ có thể dùng tay trái mình để cầm chuột và tất cả những nút cần thiết. The Evil-Mailbox cũng gửi lời cám ơn tới người bạn đồng hành Hidonlol trong quá trình leo rank của mình.

I Got masters With 1 Hand! AMA from leagueoflegends

Khi được hỏi về lí do sử dụng những vị tướng như Poppy, Hecarim và đặc biệt là tướng tủ Kayn, The Evil-Mailbox cho biết đây là những vị tướng không có quá nhiều kĩ năng định hướng hay combo quá phức tạp trong LMHT, giúp người chơi này giảm bớt đi khó khăn khi phải điều khiển bằng 1 tay. The Evil-Mailbox cũng sử dụng một loại chuột có nút bấm ở bên cạnh để thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

LMHT: Lạ lùng chuyện game thủ leo Cao Thủ chỉ với một tay

Sau khi bài đăng của game thủ này được chia sẻ trên Reddit, rất nhiều người chơi LMHT đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với nỗ lực phi thường của The Evil-Mailbox. Nhiều người còn tỏ ra “tự ti” về bản thân sau khi chứng kiến thành tích đặc biệt của The Evil-Mailbox.

LMHT: Đánh giá các tướng đã ra mắt trong năm 2021
LMHT: Đánh giá các tướng đã ra mắt trong năm 2021
Riot thay đổi Liên Minh Huyền Thoại rất nhiều trong năm 2021, trong đó có việc phát hành 4 vị tướng có liên kết chặt chẽ về cốt truyện.

Có thể nói cộng đồng LMHT luôn luôn tồn tại những điều vô cùng tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ. Trường hợp của The Evil-Mailbox đã truyền một nguồn cảm hứng lớn cho những người chơi khác trong việc vượt qua khó khăn để thực hiện đam mê của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?