Sunken Century game mobile Battle royale cực độc đáo

Trong vũ trụ song song giả tưởng ở thời trung cổ Sunken Century, bạn sẽ chiến đấu một cách tự do giành lấy gì mình cho là đúng nhất.

Giới thiệu

Sunken Century là một game mobile battle royale đầy sáng tạo. Với khả năng biến hóa một cách khôn lường, bạn có thể chiến đấu ở rất nhiều nơi mà bạn chưa từng nghĩ đến. Chiến thuyền chạy trên mặt biển cũng như cưỡi ngựa bắn súng, quá tuyệt vời để thử. 

Gameplay của Sunken Century

Suken Century là sản phẩm của Kingame Studio, với chuẩn đặc sắc của lối chơi battle royale. Chiến trường diễn ra ở cả đất liền, trên biển với hàng loạt thể thức chiến đấu khác nhau.

Như các tựa game Battle Royale khác, bạn phải chiến đấu hết sức mình để sống sót, trụ lại sau cùng trong cuộc chiến và trở thành người chiến thắng. Bạn có thể chơi solo một mình hoặc trong tổ, phối hợp với nhau chinh phục biển cả và đất liền.

Sunken Century game mobile Battle royale cực độc đáo

Trong Sunken Century bạn có thể custom nhân vật của riêng mình, tất cả từ mắt mũi màu da, tóc tạo nên một sự “độc quyền”. Đặc biệt trong thế giới cuộc chiến battle royale với 99 người ai mà không muốn mình là độc nhất.

Sunken Century game mobile Battle royale cực độc đáo

Đáng nói nhất trong gameplay của Sunken Century chính là sự đa dạng và lối chơi sáng tạo. Bạn không chỉ chiến đấu ở trên đất liền mà còn phải chiến đấu trên biển với thuyền của mình. Hai bối cảnh khác hẳn nhau, cách chiến đấu, di chuyển khác nhau, nhưng lại xảy ra song song bạn phải thực sự có chiến thuật và giỏi cả 2 nếu muốn giành chiến thắng.

Sunken Century game mobile Battle royale cực độc đáo

Sunken Century có bối cảnh thời trung cổ, nhưng vũ khí của trò chơi rất đa dạng, từ rìu, kiếm, cung, súng, nỏ thậm chí có cả gậy phép. Trang bị trong đây ngoài việc nhặt được, bạn có thể craft chúng để lên cấp, với mỗi loại sẽ có đặc tính riêng. 

Sunken Century game mobile Battle royale cực độc đáo

Hãy chọn cho mình một style riêng chiến đấu với bộ giáp dày và cận chiến, hoặc là xạ thủ cấu rỉa từ xa hay là một pháp sư tinh anh. 

Trong Sunken Century không có xe cộ, nhưng có ngựa, đây sẽ là phương tiện chủ yếu nếu bạn muốn di chuyển nhanh hơn. Đặc biệt khi bạn đến các khu vực cảng, chính là lúc bạn có thể chuyển đổi cuộc chơi giữa biển và đất liền. 

Sunken Century game mobile Battle royale cực độc đáo

Sau khi thu thập đủ nguyên vật liệu và càn quét xong trên mặt đất, hãy tiến ra biển khơi và làm gỏi hết những đối thủ còn lại.

Điểm đặc sắc

Hãy làm một thợ săn tiền thưởng trong Sunken Century, chinh chiến cùng bạn bè của mình hoặc là solo. Với cách chiến đấu cũng như craft đồ vô cùng đa dạng, đánh chém trên đất liền hoặc là điều khiển thuyền trên biển và diễn ra song song, chọn cho mình một chiến thuật thật chính xác và hoàn thành game khi là người sống sót sau cùng.

Sunken Century game mobile Battle royale cực độc đáo

Bạn có thể xem qua trò chơi ngay tại đây trên Google Play

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?