LMHT: Lỗi game mới giúp Leona có thể tự shutdown bản thân

Leona chính là nạn nhân tiếp theo của lỗi tự shutdown bản thân khi vị tướng này sử dụng ngọc Nhịp Độ Chết Người.

Lỗi tự kết liễu bản thân đã từng xuất hiện trong phiên bản 11.6 của LMHT khi hai vị tướng là Jayce và Sion có thể lợi dụng Baron Nashor để có thể tự shutdown bản thân, qua đó lấy về lượng tiền thưởng. Tưởng chừng như lỗi game này đã được Riot “xử lí” triệt để nhưng mới đây, game thủ đã phát hiện ra Leona đang là vị tướng tiếp theo sở hữu “cơ chế” đặc biệt này.

Trong video mới nhất của mình, Vandiril đã chỉ ra lỗi game mà Leona đang gặp phải khi có thể tự kết liễu bản thân. Vandiril chứng minh rằng Leona hoàn toàn có thể tích cộng dồn của điểm ngọc Nhịp Độ Chết Người. Xét về cơ chế, khi dùng Q lên trụ, Leona sẽ được tính là đang tự tấn công lên bản thân. Điều này dẫn đến việc khi Leona sở hữu những trang bị có hiệu ứng sạc năng lượng như Phong Thần Kiếm, vị tướng này hoàn toàn có thể tự gây sát thương lên bản thân và “shutdown” chính mình.

So với lỗi game gặp phải với Sion và Jayce ở bản 11.6, cơ chế của Leona dường như “phức tạp” và khó thực hiện hơn, khi cô nàng này phải lên món trang bị hiếm thấy ở một hỗ trợ là Phong Thần Kiếm để có thể tự shutdown bản thân. Mặc dù, game thủ vẫn tỏ ra không mấy hài lòng về cách mà Riot để những lỗi game xuất hiện và gây khó chịu cho người chơi.

LMHT: Thán phục với ‘cao thủ’ người Việt, chơi 2.000 trận nhưng vẫn ở rank Sắt
LMHT: Thán phục với ‘cao thủ’ người Việt, chơi 2.000 trận nhưng vẫn ở rank Sắt
Cộng đồng LMHT Việt mới đây không khỏi sửng sốt trước thành tích "ấn tượng" của người chơi thắng gần 2000 trận vẫn mãi chỉ ở rank Sắt Đoàn.

Hi vọng rằng sau khi nhận được phản hồi từ phía người chơi, Riot Games sẽ nhanh chóng đưa ra những giải pháp để khắc phục lỗi game nói trên. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?