Fire Mission Game RPG Mecha sắp được phát hành

Fire Mission là tựa Game nhập vai Mecha được truy cập sớm ở các nước Phương Tây bao gồm cả Mỹ và chỉ ở trên Android

Fire Mission là tựa game nhập vai Mecha được mở quyền truy cập sớm, dành cho các game thủ trên dòng máy Android và các Quốc gia Phương Tây bao gồm cả M

Fire Mission lấy bối cảnh nền văn minh của loài người bị xâm chiếm bởi công nghệ của người ngoài hành tinh, chúng được gọi là Disaster Machinery, những quái vật sở hữu máy móc tân tiến. Người chơi được mong đợi trở thành chỉ huy tối cao để mở rộng sức mạnh của quân đội và tái thiết thành phố. Ngoài ra, bạn cần tìm kiếm những người còn sống sót và tìm ra sự thật của cuộc chiến cùng với thứ được gọi là Calamity Weapon.

Fire Mission Game RPG Mecha sắp được phát hành

Toàn bộ nhân vật trong Fire Mission đều được tạo hình là nhân vật nữ, rất xinh đẹp theo phong cách anime cộng mecha vô cùng mạnh mẽ và hấp dẫn. Những nhân vật này được gọi là Asterism Spirit, với cơ thể bất hoại từ kim loại cùng ý chí chiến đấu mạnh mẽ, họ chính là lực lượng chiến đấu chính của bạn.

Fire Mission Game RPG Mecha sắp được phát hành

Fire Mission là sự kết hợp nhuần nhuyễn của phiêu lưu và chiến thuật. Bạn vừa chiến đấu trên cuộc hành trình, vừa phải thực hiện “công việc ngoại giao” tìm những người cùng chí hướng để cùng nhau đánh lại lũ quái vật. Bên cạnh đó bạn phải cân bằng được việc mở rộng quân đội cũng như tham chiến để đạt được sức mạnh cần thiết. 

Fire Mission Game RPG Mecha sắp được phát hành

Fire Mission hiện có khả năng truy cập sớm ở một số khu vực của phương Tây bao gồm cả Mỹ. Và chỉ dành cho những người dùng Android . Hiện vẫn chưa rõ khi nào phiên bản đầy đủ của trò chơi sẽ chính thức phát hành.

Tải game: AndroidAPK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?