LMHT: Sona bỗng “bốc hơi” trước sự truy đuổi của kẻ địch vì lỗi game lạ

Mới đây, lỗi game lạ đã xuất hiện với vị tướng Sona, khi khiến cô nàng "bốc hơi" trước sự truy đuổi của kẻ địch.

Tiền mùa giải 2022 đang mang đến những thay đổi tích cực đến với game thủ, đặc biệt là trong lối chơi. Mặc dù vậy, đây cũng là giai đoạn chứng kiến rất nhiều lỗi game khó chịu xuất hiện. Đa phần chúng đều bắt nguồn từ những thay đổi mới, tuy nhiên vẫn còn một số lỗi game tồn tại từ lâu mà Riot Games vẫn chưa khắc phục.

Mới đây nhất, Sona là vị tướng tiếp theo bị ảnh hưởng bởi lỗi game khó chịu. Trong đoạn video được đăng tải trên Reddit về một buổi stream của Imaqtpie, người theo dõi hoàn toàn có thể thấy Sona của đội đối thủ đã “biến mất” một cách kì lạ ngay trước mắt của Imaqtpie, khiến anh chàng này lẫn những người chơi còn lại không khỏi sửng sốt.

Sona decides it is time to go home. from leagueoflegends

Khi Imaqtpie cùng đồng đội truy đuổi để hạ gục Sona, cô nàng này đột nhiên khựng lại, tuy nhiên Irelia lại không thể sử dụng E lên người Sona. Sau đó, Sona “biến mất” một cách đầy bất ngờ, như thể hoạt ảnh biến về của cô đã hoàn tất mặc dù thời gian là hoàn toàn không đủ.

Đáp án sự kiện Chiến Thần Giáng Sinh LMHT chính xác
Đáp án sự kiện Chiến Thần Giáng Sinh LMHT chính xác
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy danh sách câu hỏi trắc nghiệm và đáp án sự kiện Chiến Thần Giáng Sinh LMHT để rinh quà dễ dàng hơn.

Sau khi tương tác đặc biệt này xảy ra, cả 2 đội đều ngay lập tức “chất vấn” người chơi Sona để xem chuyện gì đã thực sự xảy ra, tuy nhiên đều không biết được đâu là nguyên nhân của lỗi game đặc biệt này. Một số ý kiến cho rằng lỗi game nói trên có thể bắt nguồn từ sự cố đồng bộ hóa của máy chủ LMHT, và rất có thể Sona thực sự không ở vị trí mà Imaqtpie thấy. Nhiều khả năng chính lỗi đồng bộ hóa đã khiến hoạt ảnh của Sona vẫn còn ở đường trên trong khi thực sự cô nàng này đã ở bệ đá cổ.

Hướng dẫn Build Kai’Sa AP + Vương Miện Suy Vong
Hướng dẫn Build Kai’Sa AP + Vương Miện Suy Vong
Kai'Sa AP cùng Vương Miện Suy Vong đã làm mưa làm gió tại các trận rank trong nhiều ngày qua. Cùng xem bảng build để thấy được sự bá đạo.

Đây có thể nói là một lỗi rất nghiêm trọng trong LMHT mà Riot Games không thể nào “làm ngơ” như những trường hợp khác. Hi vọng rằng sau khi nhận được phản hồi của người chơi, đội ngũ của Riot sẽ nhanh chóng vào cuộc để ngăn việc những lỗi game khó chịu ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?