ACA NeoGeo: Series game arcade siêu kinh điển đã có mặt trên mobile

ACA NeoGeo -  hay còn gọi là series bao gồm những tựa game không bao giờ hết hot trong cộng đồng người chơi game.

Giới thiệu

Đây là bộ sưu tập game arcade bất hủ được phát triển bởi SNK. ACA NeoGeo –  hay còn gọi là series bao gồm những tựa game không bao giờ hết hot trong cộng đồng người chơi game.

ACA NeoGeo: Series game arcade siêu kinh điển đã có mặt trên mobile
ACA NeoGeo: Series game arcade siêu kinh điển đã có mặt trên mobile

3 tựa game nổi tiếng bao gồm Alpha Mission II, Metal Slug 5Samurai Shodown IV đã mang lại sự thành công vang dội cho bộ sưu tập game này. Bởi vì ACA NeoGeo giờ đây không chỉ có mặt trên Nintendo Switch, PC hay Xbox One mà nay đã có mặt trên nền tảng mobile.Đây chính là một bước đột phá vì nó đánh dấu sự trở lại của các tựa game kinh điển mà chúng ta đã từng ngồi hàng giờ để chơi cùng với bạn bè hồi thơ bé. 

Gameplay

Metal Slug

Một trò chơi vô cùng phổ biến với cộng đồng gamer ở khắp mọi nơi trên thế giới. Metal Slug thuộc thể loại hành động được lấy bối cảnh quân sự. Cốt truyện của game tập trung xoay quanh bốn người lính Marco, Tarma, Eri và Fio. Họ cùng nhau đi khám phá chốn rừng thiêng nước độc để tìm hiểu bí mật về những loại vũ khí rất nguy hiểm đã bị lấy trộm bởi Đội quân Ptolemaic. 

Người chơi sẽ sử dụng các vũ khí như súng ngắn, súng trường, lựu đạn, dao,… để chiến đấu với kẻ thù. Trong suốt quá trình chơi, chỉ cần người chơi nhận sát thương từ phía địch hoặc từ môi trường thì sẽ chết ngay lập tức. 

Alpha Mission II

Trong ACA NeoGeo đây là một trò chơi mang chủ đề tàu chiến trên không. Gamer sẽ là người điều khiển một chiếc máy bay không gian có tên Armored Scrum Object để chiến đấu với kẻ thù trên bầu trời rộng lớn. Hoặc cũng có thể bắn vào kẻ thù trên mặt đất. Có bảy màn chơi trong Alpha Mission II, màn cuối cùng sẽ là trận đánh với 1 tên trùm duy nhất nhưng cũng là khó đánh bại nhất. Các con trùm giữa cũng thường xuất hiện trong lúc chơi. Khi người chơi gặp một con trùm ở giữa hoặc ở cuối, người chơi phải tiêu diệt các điểm yếu và các bộ phận khác nhau của nó mới có thể giành chiến thắng.

Samurai Shodown

Samurai Shodown hay cũng có thể gọi là Samurai Spirits (Thi hồn) tại Nhật Bản. Đây là một tựa game đối kháng mang tính cạnh tranh rất cao. Thay vì được hình thành trong thời hiện đại và tập trung vào đánh “hand-to-hand“, Samurai Shodown được phát triển dựa trên thời phong kiến của Nhật Bản. Game là một trong những trò chơi đối kháng đầu tiên chiến đấu bằng vũ khí.

Những điểm đặc sắc của series ACA NeoGeo

Trước đây, những tựa game huyền thoại của thế hệ 9x này chỉ có mặt trên các nền tảng như PC, console PlayStation 4, Nintendo Switch hay Xbox One. Nhưng hiện tại loạt trò chơi này đều đã có thể tải về và chơi trên điện thoại thông minh. ACA NeoGeo hiện có mặt ở cả 2 cửa hàng ứng dụng phổ biến toàn cầu là App Store và Google Play với mức giá tải về là 89.000đ/game. 

Ngoài ra, những trò chơi khác tương tự cũng sẽ được thêm vào kho game của bộ sưu tập này trong thời gian sắp tới. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật những thông tin nóng hổi nhất nhé !

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.