Ai Là Sói sẽ trở lại Việt Nam vào một ngày không xa

Ai Là Sói Mobile cho bạn hóa thân thành nhiều vai trò khác nhau. Cùng lúc đó, khơi dậy khả năng đấu trí của bạn với người chơi khác.

Ai Là Sói dự kiến sẽ “come back soon” thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Theo thông tin từ nhà sản xuất ATE, trò chơi này sẽ chính thức ra mắt làng game Việt với tên gọi mới Ai Là Sói Mobile.

Cốt truyện Ai Là Sói

Ai Là Sói Mobile là phiên bản game được nhiều người đánh giá cao. Mặc dù cách chơi cũng khá tương tự như lối chơi truyền thống nhưng điểm đặc biệt nằm ở cốt truyện được xây dựng chỉnh chu và cực cuốn khiến người chơi như được hóa thân ngoài đời thực.

Cốt truyện Ai Là Sói

Bạn có thể là thầy đồng, tiên tri hay thợ săn và thậm chí là con sói hung ác. Mỗi nhân vật sẽ có vai trò riêng biệt trong suốt cuộc chơi. Từ đó, bạn sẽ có cơ hội được biến hóa cảm xúc, lối diễn theo cách riêng của bạn.

Ai là sói sẽ trở lại Việt Nam vào một ngày không xa

Trò chơi này đòi hỏi người chơi phải vận dụng tư duy cùng với khả năng giao tiếp, ứng phó và máu “diễn xuất” trong mình. Tinh thần đồng đội cũng là điều quan trọng không nên bỏ qua nếu muốn chiến thắng trong game.

Gameplay

Có thể nói, Ai Là Sói sắp trở lại Việt Nam là phiên bản hoàn hảo bậc nhất từ trước đến nay. Cái hay của nó không chỉ nằm ở nội dung mà phần kỹ thuật cũng cực kỳ quan trọng. Các thành viên tham gia sẽ có cơ hội được trò chuyện, thảo luận trực tiếp bằng voice của mình. Đây thật sự là một thể loại game đầy thú vị mà các bạn trẻ không nên bỏ qua.

Ai là sói sẽ trở lại Việt Nam vào một ngày không xa

Đầu tiên, NPH ATE đã xây dựng chế độ chat voice và chat chữ vô cùng tiện lợi cho người chơi khi tham gia game. Thêm vào đó chính là mục kết nối thêm bạn bè, tạo dựng cộng đồng chơi game liên kết bền vững.

Yếu tố không thể thiếu chính là xây dựng cốt truyện sao cho thật chỉnh chu, giúp bạn trải nghiệm cảm giác nhập vai ẩn thân đầy lôi cuốn.

Ai là sói sẽ sớm trở lại

Không dừng lại ở đó, trò chơi còn lắm drama, kịch tính, dài tập không thua kém tình tiết phim ảnh, để bạn tự nhiên chơi mà không hề dàn dựng. Ở đây, bạn có thể tự do thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mình và theo dõi các giải đấu tổ chức thường xuyên để săn thưởng.

Game Ai Là Sói

Ai Là Sói đích thị là một trò chơi đầy thú vị và hấp dẫn, đặc biệt là đối với các bạn trẻ ngày nay. Kênh Tin Game cũng chia sẻ trang chủ Fanpage Ai Là Sói cho anh em nào cần:

Link Fanpage Ai Là Sói

Fanpage Kênh Tin Game

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?