Tiên Giới Trảm Ma: Thế giới tiên hiệp đầy mộng mơ

Tiên Giới Trảm Ma là tựa game hành động nhập vai lấy bối cảnh về thế giới tiên hiệp huyền ảo. Đang làm mưa gió đối với fan của thể loại này.

Giới Thiệu Tiên Giới Trảm Ma

Tiên Hiệp có lẽ là một đề tài không mấy xa lạ với game thủ Việt. Thật vậy, các tựa game tiên hiệp luôn được đón chào rất nhiệt liệt mỗi khi ra mắt tại xứ sở hình chữ S. Được phát hành hồi 27/10 vừa qua bởi 7SEVEN, Tiên Giới Trảm Ma tuy không được quảng bá rầm rộ nhưng cũng đã gây được tiếng vang rất lớn với nhưng ai đam mê thể loại này.

Tiên Giới Trảm Ma: Thế giới tiên hiệp đầy mộng mơ

Đa phần cốt truyện của những tựa game nhập vai như vầy thường sẽ không rõ ràng. Bạn chỉ cần biết nhiệm vụ của bạn là phải mạnh lên và tiêu diệt cái ác. Tu luyện thành tiên và trở nên bất diệt. Nói hoa mỹ là thế nhưng phải thừa nhận game không sở hữu một cốt truyện quá có chiều sâu. Điểm đặc sắc giữ chân game thủ có lẽ chính là nằm ở phần đồ họa và các tính năng của chính bản thân tựa game này.

Gameplay

Bạn sẽ được chọn một trong 4 class nhân vật là Võ Sát (đao), Vân Lan (trượng), Huyễn Hoa (phiến) và Tàng Đao (song đao). Tuy bị khóa giới tính nhưng đặc trưng của mỗi phái là điều rõ rệt mà game thủ có thể nhận thấy. Mỗi phái sẽ có sở trường và sở đoản riêng, góp phần tạo nên một vòng tương khắc lẫn nhau. Không có một phái nào quá yếu hoặc quá mạnh. Tất cả đều có mục đích sử dụng riêng biệt.

Tiên Giới Trảm Ma: Thế giới tiên hiệp đầy mộng mơ

Gameplay của những trò chơi tiên hiệp thì thường sẽ theo một mô tuýp cơ bản. Làm nhiệm vụ,nâng cấp nhân vật, mở khóa các tính năng PVE hoặc PVP mà game yêu cầu. Tuy nhiên Tiên Giới Trảm Ma sử dụng một hệ thống Auto khá “chất” lượng khi nó sẽ tự làm mọi thứ cho bạn. Điều này có thể gây một số ức chế với những game thủ yêu thích sự hardcore. Tuy nhiên với dân văn phòng thì đây là một tính năng không thể hữu hiệu hơn.

Tiên Giới Trảm Ma: Thế giới tiên hiệp đầy mộng mơ

Đồ họa của game có thể được xếp hàng chung với các siêu phẩm đồ họa của 2021. Các chuyển động nhân vật và hoạt cảnh đều được trau chuốt khá kỹ lưỡng. Bạn sẽ chỉ muốn đắm mình mãi trong chốn “bồng lai tiên cảnh” “non nước hữu tình” mà game tạo ra.

Những đặc sắc của Tiên Giới Trảm Ma

  • Đồ họa cực kỳ nịnh mắt.
  • Gameplay tiện lợi, không cần quá nhiều thao tác.
  • Hệ thống các class nhân vật tuy ít nhưng vẫn còn rất nhiều phái sẽ được ra mắt trong tương lai.
  • Game có tính năng khinh công thuộc hàng đỉnh nhất nhì làng game hiện nay.

Có thể thấy, Tiên Giới Trảm Ma tuy không hoàn hảo nhưng đây vẫn là một tựa game hay, đáng để thử qua. Nếu bạn đã quá chán các loại cốt truyện về Kiếm Hiệp hoặc Võ Hiệp thì đề tài Tiên Hiệp với cái tên Tiên Giới Trảm Ma là một sự lựa chọn đáng để người chơi cân nhắc.

Tải Game Tiên Giới Trảm Ma:        Android       –       APK       –       IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?