LMHT: Các tuyển thủ EDG tiết lộ trang phục CKTG 2021

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, các tuyển thủ của EDward Gaming đã tiết lộ các dự tính của họ về quang phục vinh quang 2021.

Sau khi giành chiến thắng 3 – 2 đầy kịch tính trước đương kim vô địch 2020 DWG KIA, Edward Gaming lần đầu tiên lên ngôi vị cao nhất tại sự kiện Chung Kết Thế Giới 2021 lớn nhất hành tinh. Ngay khi trận đấu kết thúc, họ đã có vài chia sẻ về cảm xúc của mình cũng như những dự định cho bộ trang phục vinh danh tiếp theo.

Trang phục vinh danh hay còn gọi là trang phục vô địch, là một trong những giải thưởng truyền thống của giải đấu, đội tuyển sẽ được nhận để vinh danh cho chiến thắng của họ tại đấu trường này. Cuối cùng sau 8 năm thi đấu, EDG cũng đã giành được cơ hội sở hữu bộ trang phục vô địch riêng cho riêng mình.

LMHT: Các tuyển thủ EDG tiết lộ trang phục CKTG 2021

Và sau đây là những tiết lộ về tướng mà họ có thể chọn làm trang phục CKTG 2021:

Người chơi đường trên của EDG, Li “Flandre” Xuan-Jun, đã có tiết lộ “không mấy ngạc nhiên” về việc anh sẽ chọn Graves và Jayce để làm trang phục vinh danh cho mình. Bởi vì đây được coi là “đặc sản” của anh tại mùa này, với chỉ số 11 trận sử dụng Graves và 5 trận chơi Jayce.

LMHT: Các tuyển thủ EDG tiết lộ trang phục CKTG 2021

Đối với Park “Viper” Do-hyeon, xạ thủ tài năng của EDG, anh ấy dự định sẽ chọn lựa giữa 3 vị tướng là Lucian, Ezreal và Aphelios. Cả 3 vị tướng này đều được anh khai thác đáng kể ở ít nhất 3 trận đấu mỗi tướng.

LMHT: Các tuyển thủ EDG tiết lộ trang phục CKTG 2021

Trong khi đó, người đồng hành ở đường dưới cùng anh, hỗ trợ Tian “Meiko” Ye lại có ý muốn sẽ chọn những cô nàng phù thủy: Lulu, Nami và Yuumi. Cả 3 hỗ trợ đều được Meiko sử dụng trên 4 lần tại đấu trường này.

Jiejie – người thống trị khu rừng của EDG, chưa có tiết lộ gì về dự định của anh về bộ trang phục vinh danh lần này. Anh ấy chỉ cho biết “ muốn có một vị tướng đại diện cho mình” tại đấu trường năm nay. Trong suốt quá trình thi đấu, hai con bài Jarvan IV và Xin Zhao được anh ấy sử dụng nhiều nhất. Có vẻ sẽ nghiên về Jarvan IV nhiều hơn với 9 trận đấu, 6 thắng và 3 thua.

Tuy nhiên, Ezreal đã từng được làm trang phục vô địch để vinh danh cho người chơi xạ thủ BeBe của Taipei Assassins năm 2012 và người đi rừng Haru của Samsung Galaxy năm 2017. Bên cạnh đó, Nami cũng đã được chọn làm trang phục vô địch để vinh danh cho người chơi hỗ trợ Wolf của SKT T1 tại năm 2016. Và cuối cùng Jarvan IV cũng đã hai lần được chọn làm trang phục nhà vô địch để vinh danh  người đi rừng của Fnatic Cyanide năm 2011 và Amibition năm 2017.

Tương tự, Scout – MVP của CKTG 2021, vẫn chưa có quyết định của mình. Anh ấy chỉ cho biết sẽ chọn những vị tướng mà mình có tỷ lệ thắng cao ở giải đấu này. Điều đó khiến mọi người đã đặt Ryze, Twisted Fate, Leblanc và Zoe lên bàn cân. Theo đó, Zoe chính là vị tướng đã khiến Scout tỏa sáng tại mùa giải lần này nên Zoe có lẽ sẽ có xác suất cao hơn được chọn.

LMHT: Các tuyển thủ EDG tiết lộ trang phục CKTG 2021

Sau khi giải đấu kết thúc, nhà vô địch mới của CKTG 2021 sẽ đưa ra các quyết định chính thức của họ. Những vị tướng được chọn sẽ để Riot thiết kế dàn trang phục vinh danh dành riêng cho họ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?