LMHT: Cách nhận trang phục Jarvan IV Quán Quân 2021 miễn phí

Riot Games đang phát hành miễn phí trang phục Jarvan IV Quán quân của CKTG 2021 đây là cách bạn có thể thử để có được nó.

Hàng năm, các nhà phát triển của Liên minh huyền thoại đều sẽ phát hành một trang phục quán quân mới để kỷ niệm một trong những sự kiện quốc tế lớn nhất trong lĩnh vực thể thao điện tử – CKTG. Các trang phục này thường có giá khoảng 1350 RP (hoặc khoảng 10 đô la) và được bán trước khi CKTG khởi tranh.

Để có thể lấy được trang phục quán quân, người hâm mộ sẽ phải theo dõi cuộc đối đầu giữa hai đội mạnh nhất nhì hiện nay DWG (Damwon) và Edward Gaming (EDG) tại CKTG 2021. Dự kiến có hàng trăm ngàn người sẽ xem trận đấu trực tiếp này.

Riot tặng miễn phí Jarvan IV CKTG Thế giới 2021

Nhằm thu hút cũng như tặng quà cho những người tham gia theo dõi giải CKTG 2021, Riot đã quyết định tặng 10.000 trang phục Jarvan IV Quán quân . Những người đã kết nối với tài khoản Riot Games của mình và xem trận Chung kết Thế giới trên trang web esports chính thức của LMHT, sẽ được tham gia hoạt động nhận trang phục Jarvan IV Quán quân miễn phí.

Tuy nhiên khá đáng tiếc rằng vì phần thưởng này chỉ áp dụng cho các tài khoản Riot Games mà thôi, nên đối với những fan LMHT Việt Nam sẽ không nhận được. Vì cơ bản tựa game này được Garena phát hành nên tài khoản đăng nhập của họ không nằm chung hệ thống với Riot. Thế nên những ai muốn sở hữu trang phục này chỉ có cách bỏ tiền ra để mua tại máy chủ Việt Nam mà thôi.

Theo dự kiến, trận chung kết giữa Damwon KIA và EDG sẽ diễn ra vào lúc 7g tối ngày 6.11. Hãy cùng đón xem liệu ai sẽ là người nâng cao chức vô địch trong mùa giải năm nay nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?