Những hình ảnh đầu tiên của Vương Giả Vinh Diệu Thế Giới

Vương Giả Vinh Diệu Thế Giới đã hé lộ một số hình ảnh đầu tiên. Theo NPH game sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng trên thế giới.

Vương Giả Vinh Diệu Thế Giới (VGVDTG) là tựa game được nhiều bạn trẻ mong chờ trong năm nay. Cho đến thời điểm này, game đã chính thức lộ diện nhưng hình ảnh đầu tiên cực cuốn khiến nhiều game thủ khó lòng cưỡng lại được.

Nhá hàng siêu đỉnh

VGVDTG còn có tên tiếng Anh là King of Glory, một trong những sản phẩm được Tencent đầu tư bài bản. Game được xây dựng với hệ sinh thái đa dạng theo dạng thế giới mở, giúp tăng tính tương tác giữa người chơi.

Vương Giả Vinh Diệu Thế Giới: Ảo diệu hơn cả tên gọiSản phẩm được đồn đoán là tựa game nhập vai giống với Monter Hunter: World hay Black Desert. Qua đó, game mở ra nhiều hơn các định hướng phát triển, bao gồm cả việc chiến đấu với quái thú siêu khủng và  tăng cường sức mạnh bản thân theo từng level.

Đỉnh cao của đồ họa 3D

Thông qua trailler, Vương Giả Vinh Diệu Thế Giới nhận được nhiều đánh giá tích cực về nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao, đi kèm với vô vàn hiệu ứng lôi cuốn.

Phải nói rằng, hình ảnh trong game cực kì bắt mắt, 3D sắc nét. Nhà sản xuất đã khá kỹ càng trong việc chau chuốt về đồ họa, hiệu ứng kỹ năng, thao tác nhân vật, đặc biệt là các thiết kế về Boss, trang phục,… Qua đó, sản phẩm này mang đến nhiều trải nghiệm chiến đấu hơn hẳn, với những thử thách khắc nghiệt đòi hỏi kỹ năng và sự liên kết đồng đội.

Vương Giả Vinh Diệu: Đỉnh cao của đồ họa 3D

Vương Giả Vinh Diệu: Đỉnh cao của đồ họa 3D

Theo Tencent, Vương Giả Vinh Diệu Thế Giới nhiều khả năng sẽ mở test đầu tiên tại quê nhà Trung Quốc, trong năm 2022. Nếu mọi thứ suôn sẻ, game cũng sẽ bước sang dạng global sớm nhất.

Trang chủ:

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?