Albion Online sắp mở server ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Albion Online thuộc thể loại MMORPG có thể chơi trên PC và Mobile, lần đầu tiên phát hành vào ngày 17/7/2017 vẫn còn sức hút ở năm 2023.

Đây là cơ hội để game thủ có thể chơi Albion Online từ con số 0 tại máy chủ mới, dự kiến mở cửa vào ngày 20/3/2023. 

Qua trailer giới thiệu, server này sẽ phục vụ khách hàng tiềm năng ở Singapore, Hong Kong, Tokyo… game thủ Việt Nam cũng được hưởng lợi vì đường truyền Internet tốt so với máy chủ ở khu vực khác. Game chơi được trên PC và Mobile, đồng thời gói Founder Packs cũng đã được mở bán, tạo điều kiện thuận lợi cho người chơi trả phí.

Nhà phát hành Sandbox Interactive cho biết hệ thống thời gian, giờ giấc sự kiện trong game sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với giờ sinh hoạt của game thủ Châu Á – Thái Bình Dương.

Server mới hoàn toàn, tất cả đều có thể để lại dấu ấn của mình, tuy nhiên game thủ nạp game và có kinh nghiệm sẽ sớm gặt hái nhiều thành công. Các cuộc chiến tranh giành lãnh thổ như Crystal League, Faction Warfare và thời điểm bảo trì server được sắp xếp một cách hợp lý dành cho khu vực của máy chủ mới.  

Trước khi chính thức mở server, Albion East sẽ cho chạy closed beta từ 20/2 đến 12/3. Người chơi sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị và giữ lại sử dụng sau này. Chỉ những người sở hữu gói trả phí Founders mới được tham gia closed beta.

Có 4 gói Founders là Crystal, Gold, Silver, Bronze có giá lần lượt 199, 99, 49, 29 USD. Giá trị mà Crystal Founders mang lại cho người sở hữu là 360 ngày trải nghiệm game ở cấp độ Premium. Vào game sớm 5 ngày, cùng 2.000 vàng và các item, skin, nametag dành cho Founders.

Ngày 15/3/2023, máy chủ Albion East sẽ chính thức mở cửa để đón chào các game thủ có gói Crystal/Gold Founders. Ngày 20/3/2023, tất cả game thủ trên toàn thế giới, nhất là khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được phép vào game.

Albion Online có bối cảnh ở thời kỳ Trung Cổ, người chơi sẽ tự do tạo nhân vật cho mình, tùy chỉnh giới tính, hình dáng, màu da. Bạn sẽ trải nghiệm game thông qua quá trình làm nhiệm vụ, đánh quái, nhặt đồ, nâng cấp trang bị, chiến đấu PvP và loạn chiến nhiều người. Do là game online nên phần giao dịch giữa người chơi với nhau khá sôi động ở tựa game này.

Hầu hết các vật phẩm trong game đều do người chơi chế tạo ra và buôn bán một cách thoải mái. Với cơ chế game như vậy, người chơi hệ nạp game có thể vươn mình trở thành những cá nhân xuất chúng, thỏa thích thể hiện sức mạnh, lấy uy với các thành viên trong bang hội. Ngược lại, người chơi hệ cày vật phẩm cũng có điều kiện kiếm thêm thu nhập nhờ vào việc bán sức lao động.